คลิปที่เกี่ยวข้อง

นักแสดงกุหลาบร้ายของนายตะวัน

กุหลาบร้ายของนายตะวัน 8 กุมภาพันธ์ 2557

นักแสดงกุหลาบร้ายของนายตะวัน : กันต์ กันตถาวร / ใหม่ ดาวิกา

รายชื่อนักแสดง ละครกุหลาบร้ายของนายตะวัน
1. กันต์ กันตถาวร  รับบท ตะวัน
     ชายหนุ่มผู้รักและหลงใหลในธรรมชาติ การได้อยู่กับดอกไม้และต้นไม้ในไร่ตะวันคือ ชีวิต คือความสุขของเขา ตะวันไม่ชอบเมืองใหญ่ ไม่ชอบคนเมือง แม้พื้นฐานของตะวันจะเป็นคนใจอ่อนโยน อารมณ์ดี แต่ด้วยความที่เป็นหัวหน้าครอบครัวดูแลปู่และน้องๆ รวมถึงคนงานในไร่ ทำให้เขามีอีกมุมที่แข็งแกร่ง มีความเป็นผู้นำ บนพื้นฐานของความยุติธรรม

2. ดาวิกา โฮร์เน่   รับบท โรสริน
    คุณหนูไฮโซจอมเหวี่ยง วีนทุกอย่างที่ขวางหน้า ด้วยความที่กำพร้าพ่อแม่ตั้งแต่เด็ก ปู่ของเธอเลยกระหน่ำความรักให้โรสรินเต็มที่ ไม่เคยขัดใจสปอยล์สุดขีดจนโรสรินกลายเป็นคุณหนูเอาแต่ใจไม่เกรงกลัวใครหน้าไหนทั้งสิ้น แต่ความร้ายของเธอก็เป็นเพียงเปลือกนอกเท่านั้น จิตใจที่แท้จริงของเธอช่างงดงามน่ารักบริสุทธิ์จริงๆ

3. รพีภัทร เอกพันธ์กุล  รับบท พีระ
    นักธุรกิจหนุ่มที่โรสรินเปิดใจให้ลองคบหา แต่ไม่เคยยอมให้เป็นแฟน พีระหลงรักโรสรินแบบโงหัวไม่ขึ้น ยอมโรสรินทุกๆ อย่าง โรสรินคือความถูกต้อง ไม่ว่าโรสรินต้องการอะไรเขาพร้อมยอมทุ่มเทให้เสมอ พีระตามไปไร่ตะวันเพื่อเอาโรสรินกลับคืนมา แต่กลับกลายเป็นคู่กัดกับ น้ำค้างน้องสาวของตะวันจนสุดท้ายมารักกันซะงั้น

4. ยูมิโกะ สุชิยะ   รับบท น้ำค้าง
     น้องสาวของตะวัน สดใส ซื่อ บริสุทธิ์ น้ำค้างรักและหวงตะวันมากอยาก ให้พี่ได้คู่ครองที่ดี น้ำค้างเห็นจิตใจดีที่ซ่อนอยู่ในตัวโรสริน และพยายาม ช่วยสุดฝีมือให้ตะวันได้ลงเอยกับโรสริน แต่น้ำค้างก็หัวหมุนติ้วเพราะพีระคอยปั่นหัวแถมยังเป็นไม้เบื่อไม้เมาตลอดเวลา

5. ศุภากร ประทีปถิ่นทอง  รับบท กิตติทัต
    หมอหนุ่มบ้านไร่แสนดี แต่บุคลิกเหมือนนักกีฬาหรือนายแบบมากกว่า แถมยังเป็นเพื่อนสนิทสมัยเรียนของโรสริน พอมาเจอกันอีกทีทั้งคู่ยิ่งสนิทกสนมกันมากขึ้น กิตติทัตเป็นคนเดียวที่ตะวันแอบเสียวว่าโรสรินจะหลงรักเข้าจริงๆ

6. ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล  รับบท อุษาวดี
     น้องสาวของพีระ รักพี่ชายมาก อุษาวดีเป็นผู้หญิงหวานที่แต่งตัวเปรี้ยวไม่แพ้พี่ชาย อุษาวดีถูกพีระสั่งให้หว่านเสน่ห์ใส่ผู้ชายทุกคนที่เข้าใกล้โรสริน โดยเฉพาะตะวันและหมอกิตติทัต แต่ไป ๆมา ๆ ตัวเองกลับหลงรักตะวันเองซะงั้น…

7. อาริษา วิลล์   รับบท มาลัย
    หญิงสาวบ้านนาที่คิดว่าตัวเองเริ่ดที่สุดในหมู่บ้าน มาลัยเป็นลูกแม่ค้าขายผลไม้ที่รักตะวันมาตั้งแต่เด็ก แถมอยากกินตะวันมว๊าก..กก แต่ก็ไม่เคยได้แอ้มพยายามทำทุกอย่างให้ตะวันเป็นของตัวเอง ถึงขั้นหันไปพึ่งพิงเดชาให้ช่วย

8. นนท์ อัมระนันทน์  รับบท เดชา
     เจ้าของปางไม้ หล่อ รวย เลว! คิดและทำแต่เรื่องผลประโยชน์ แถมสร้างความเดือดร้อนกับคนอื่นตลอดเวลา จนไม่มีใครหน้าไหนกล้าต่อกรเป็นศัตรู เว้นก็เพียงแต่ตะวันที่กล้าท้าชนเขาในทุกเมื่อ เดชาหลงรักโรสรินและทำได้ทุกอย่าง เพื่อจะได้ครอบครองตัวและหัวใจของเธอ

9. โน้ต เชิญยิ้ม   รับบท ปู่ชาญ
     ปู่ของตะวันเป็นคนใจนักเลง คำไหนคำนั้น ใจกว้างเป็นทะเล รักหลานมาก แต่บทจะดุก็น่าเกรงขาม ยามน่ารักก็อบอุ่นเป็นผู้ใหญ่ใจดี ชาญเป็นพ่อยกสำคัญจับคู่ให้ตะวันได้รักกับโรสริน

10. เป็ด เชิญยิ้ม   รับบท ปู่ณรงค์
       ปู่ของโรสริน ฉลาดหลักแหลมแต่ไม่คดโกงใคร สร้างธุรกิจจนใหญ่โตก็ หวังให้โรสรินดูแล เป็นคนใจนักเลงเหมือนกับปู่ชาญ แต่กลัวและรักโรสรินหลานสาวมาก ไม่กล้าขัดใจเลย แต่เพื่ออนาคตของหลานเลยยอมขัดใจส่งโรสรินไปอยู่ไร่ตะวันเป็นเวลา 1 ปี เต็ม..

11. อชิระ เทริโอ   รับบท อาทิตย์
      หลานคนเล็กของปู่ชาญ เป็นลูกพี่ลูกน้องกับตะวันและน้ำค้าง อาทิตย์กำพร้าพ่อแม่ตั้งแต่เด็กทำให้เค้าไม่ยอมพูดจากับใครนับจากนั้นเป็นต้นมา แต่เด็กน้อยกลับรักและเชื่อมั่นในตัวโรสรินมากกว่าใคร

12. แจ๊ค แฟนฉัน   รับบท แย้
      ลูกน้องคนสนิทของตะวัน แย้เป็นหนุ่มวัยรุ่น เฮฮาไม่คิดมาก แม้จะขี้ป๊อดสุดๆ แต่ก็รักตะวันมากขนาดยอมเสี่ยงตายไปกับลูกพี่ตลอดเวลา

13. สุทธิดา หงษา   รับบท อึ่ง
      อึ่งแก่นแก้วแสนซนฉลาดช่างเจรจา เป็นเด็กกำพร้าในไร่ที่ชาญเลี้ยงดูมาตั้งแต่เล็ก พอเห็นความสวยเริ่ดของโรสรินก็เลยยกให้เป็นไอดอล เห็นโรสรินเป็นนางฟ้า โรสรินเลยได้อึ่งเป็นเพื่อนต่างวัยให้คลายเหงา และยังให้ช่วยเป็นสปายและสายลับส่วนตัวในช่วงเวลาที่อยู่ไร่ตะวันอีกด้วย

14. ราตรี วิทวัส   รับบท มาลี
       แม่ของมาลัย เป็นแม่ค้าขายผลไม้ในตลาด จุ้นจ้าน ปากจัด เป็นตัวช่วยลูกสาว คอยวางแผนเพื่อจับตะวัน


ดูคลิปกุหลาบร้ายของนายตะวัน ย้อนหลังทั้งหมด ได้ที่ : กุหลาบร้ายของนายตะวัน ย้อนหลัง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark