คลิปที่เกี่ยวข้อง

Yoshiki Classical Promo

        เตรียมสัมผัสสุนทรียะแห่งดนตรี กับอีกหนึ่งมิติตำนานเจร็อคผู้ยิ่งใหญ่ "โยชิกิ คลาสสิคัล คอนเสิร์ต"

        ตำนานเจร็อคผู้ยิ่งใหญ่ "โยชิกิ" (Yoshiki) เตรียมนำผลงานโวโล่เดี่ยวคุณภาพจากอัลบัมเพลงคลาสิค "โยชิกิ คลาสสิคัล" (Yoshiki Classical) เปิดการแสดงให้แฟนเพลงชาวไทยได้สัมผัสกับคอนเสิร์ต Yoshiki Classical live in Bangkok 2014 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 10 มิถุนายนนี้ ที่ รอยัล จูบิลี่ บอลรูม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

        โยชิกิถือเป็นศิลปินที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดคนหนึ่งในเอเชียและเป็นไอคอนชาวร็อคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งอีกด้วย โยชิกิรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้สร้างสรรค์ผลงานเพลงคอลเลคชั่นใหม่ของเขาในแนวเพลงแบบคลาสสิคที่เขาได้แต่งขึ้นให้กับแฟนๆทั่วโลก ซึ่งหลังการรอคอยอันยาวนานของแฟนๆ อัลบัม "Yoshiki Classical" ก็ถูกปล่อยออกไปทั่วโลกในฤดูใบไม้ร่วงปี 2013 ที่ผ่านมา พร้อมเสียงตอบรับจากแฟนเพลงอย่างท่วมท้นเลยทีเดียว โดยผลงานชุดนี้เป็นความร่วมมือระหว่างโยชิกิและตำนานวงการเพลงอย่าง เซอร์ จอร์จ มาร์ติน  (Sir George Martin) ผู้อำนวยการผลิตของวง เดอะ บีเทิลส์, เดอะ ลอนดอน ฟีลฮาร์โมนิค ออร์เคสตร้า, วง โตเกียว ซิตี้ ฟีลฮาร์โมนิค ออร์เคสตร้า และ วงควอร์เท็ตจาก ซานฟรานซิสโก โดยทันทีที่ โยชิกิ คลาสสิคัล ได้รับการปล่อยออกมา ก็ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ชาร์ตเพลง คลาสสิคของ iTunes ใน10 ประเทศทั่วโลกและติดอันดับ 10 เพลงฮิตในอีก4  ประเทศทันที 

ถึงแม้ว่า โยชิกิ จะเป็น ที่รู้จักในฐานะ ศิลปินผู้ก่อตั้ง วงร็อคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น คือ "X Japan" เขายัง ได้รับการยกย่อง ว่าเป็นบุคคล ที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างใหญ่หลวงให้กับวงการดนตรีแนววิชวลร็อคโยชิกิยังถือเป็นศิลปินชื่อดังระดับโลก ที่มีความปราดเปรื่องทั้งในการเล่นเครื่องดนตรีแนวคลาสสิคหลากหลายประเภท / นักประพันธ์เพลง / นักดนตรีแนวคราสสิค วง "X Japan" มียอดขายกว่า30ล้านซิงเกิ้ลและอัลบั้มรวมกัน พร้อมกับการทัวร์คอนเสิร์ตที่จำหน่ายบัตรหมดในอีกหลายประเทศทั่วโลก ซึ่งรวมทั้งผู้ชมไม่ต่ำกว่า 55,000 คน ที่โตเกียวโดม และอีก 18 ที่อีกด้วย

สำหรับผลงานในอัลบั้ม "โยชิกิ คลาสสิคัล" นั้นมีทั้งหมด 11 เพลง ซึ่งประกอบไปด้วยเพลง Miracle, Sieze The Light, Golden Globe Theme, Tears, Red Christmas, Aniiversary, Forever Love, I'll be Your Love, Amthyst, The Last Song และ The Golden Globe Theme ใน เวอร์ชั่นควอร์เท็ต ที่แฟนเพลงทุกคนจะได้ดื่มด่ำและสัมผัสกันในคอนเสิร์ต "โยชิกิ คลาสสิคัล ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2014" (Yoshiki Classical Live in Bangkok 2014)  ห้ามพลาด !! วันอังคารที่ 10 มิถุนายนนี้ ที่ รอยัล จูบิลี่ บอลรูม อิมแพค เมื่องทองธานี บัตรราคา 3,000 / 4,500 และ 5,500 บาท เปิดจำหน่าย บัตรตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนเป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ทุกสาขา โทร. 0-2262-3838 หรือ www.thaiticketmajor.com ติดตามและอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook/bectero

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark