ผู้ต้องหาสารภาพ ข่มขืนน้องแก้ม 2 ครั้ง ก่อนลงมือฆ่าปิดปาก

ห้องข่าว 7 สี - เจ้าหน้าที่พบศพน้องแก้มวัย  13 ปี ถูกคนร้ายซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ปูเตียงของการรถไฟข่มขืน ก่อนโยนศพทิ้งข้างทาง

มีความคืบหน้ากรณีน้องแก้ม เด็กหญิงวัย 13 ปี หายบนรถไฟตู้นอนเที่ยว 174 สุราษฎร์ธานี-กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิ ได้ระดมกำลังตามหาน้องแก้ม ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา จนกระทั่งเมื่อเวลา 04.00 น. เจ้าหน้าที่จึงพบศพน้องแก้ม สภาพเปลือยอยู่ในพงหญ้าห่างจากตัวรถไฟใกล้สถานีรรถไฟวังก์พุง ห่างจากอุทยานฯปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ประมาณ 2 กิโลเมตร

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวนผู้ต้องสงสัย 1 ใน 5 คือ นายวันชัย แสงขาว อายุ 22 ปี พนักงานชั่วคราวรถไฟ ให้การรับสารภาพว่าได้ข่มขืนน้องแก้ม โดยเฝ้ามองน้องแก้มมาตลอด ตั้งแต่ขึ้นรถไฟมาจากจังหวัดสุราษฏร์ธานีกระทั่งสบโอกาสที่น้องแก้มตื่นขึ้นมาเข้าห้องน้ำกลางดึก จึงลงมือชกท้อง ก่อนลากตัวไปข่มขืนที่ห้องพักพนักงานบนรถไฟ 2 ครั้ง จากนั้นได้ลงมือฆ่าปิดปาก โดยผลักน้องแก้มตกจากรถไฟ ซึ่งคาดว่าน่าจะเสียชีวิต ช่วงระหว่างสถานีวังก์พง อำเภอปราณบุรี กับสถานีหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมกับนำปลอกหมอนและเสื้อผ้าเปื้อนเลือดของน้องแก้มโยนทิ้งข้างทางด้วย

โดยในวันนี้ พลตำรวจเอก เอกอังสนานนท์  รอง ผบ.ตร.ได้เดินทางไปแถลงข่าวด้วยตนเอง ที่ สภ.ปราณบุรี พร้อมจะนำตัวผู้ต้องหาที่ลงมือฆ่าข่มขืนน้องแก้มมาด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark