ข่าวในหมวด เด็ดข่าวเด่น

โจรขึ้นบ้านหนูแหม่ม สุริวิภา ฉกรถยนต์ 1 คัน

เด็ดข่าวเด่น - คนร้ายงัดบ้านดารา และพิธีกรชื่อดัง กลางดึก ขโมยรถเก๋งที่จอดไว้ในบ้านไป 1 คัน โดยไม่แตะต้องทรัพย์สินอื่น              

บ้านที่เกิดเหตุเลขที่ 259/58 ซึ่งเป็นของ นางสาวสุริวิภา กุลตังวัฒนา (หนูแหม่ม) ดาราและพิธีกรชื่อดัง อยู่ในหมู่บ้านสิริทาวารา ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงและเขตลาดพร้าวตำรวจ สน.โชคชัย ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าที่ประตูหลังบ้านติดกับห้องครัว มีร่องรอยถูกงัด และประตูรั้วหน้าบ้านถูกเปิดทิ้งไว้ ทรัพย์สินที่หายไปมีเพียงกุญแจรถ และ รถยนต์ยี่ห้อซูซูกิ สวิฟท์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 3 กค 6686กรุงเทพมหานคร  ส่วนทรัพย์สินอื่นที่อยู่ในบ้าน คนร้ายไม่ได้หยิบฉวยเอาไป  

ตำรวจสอบสวนนางสาวสุริวิภา ทราบว่า ในบ้านที่เกิดเหตุมีตนเองสามี และแม่บ้านอีก 2 คน อาศัยอยู่ และมีคนงานที่เดินทางไปกลับมาทำงานเป็นประจำอีกจำนวนหนึ่ง โดยเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. วานนี้ ตนเองขับรถคันที่หายกลับจากทำงาน และนำเข้าไปจอดไว้ในบ้านเป็นปกติ ก่อนจะเข้านอนเมื่อเวลา 23.00 น. กระทั่งรุ่งเช้า จึงทราบจากแม่บ้านว่ารถของตนถูกคนร้ายขโมยไปแล้ว ทั้งนี้รถในบ้านมีทั้งหมด 4 คัน จอดไว้ในบ้าน 3 คัน และจอดริมรั้วนอกบ้านอีก 1 คัน โดยรถคันที่ถูกขโมยไปก็เป็นคันที่จอดอยู่ในบ้าน       
              
เบื้องต้น ตำรวจฝ่ายสืบสวน ได้เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณป้อมยามหน้าหมู่บ้าน เพื่อตรวจสอบว่าคนร้ายได้ขับรถออกไปช่วงเวลาใดและอยู่ระหว่างตรวจสอบพฤติกรรมของคนร้ายที่เข้าไปขโมยรถคันดังกล่าวไปเพียงอย่างเดียว โดยไม่แตะทรัพย์สินอื่นในบ้านแต่อย่างใด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark