ข่าวในหมวด ข่าวประชาสัมพันธ์

สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซนพร้อมเปิดแล้ว

ผู้ถือบัตรผ่านประตูแบบรายปีจะได้รับสิทธิ์เข้าชมสวนน้ำแห่งใหม่เป็นกลุ่มแรก



ตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้ กลุ่มผู้โชคดีที่แสวงหาความตื่นเต้น ใฝ่ฝันอยากเป็นนักเซิร์ฟและนักว่ายน้ำ จะมีโอกาสได้สัมผัสประสบการณ์ในสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน (Cartoon Network Amazone) เป็นครั้งแรก โดยในช่วงก่อนเปิดสวนน้ำอย่างเป็นทางการ แขกรับเชิญผู้โชคดีและผู้ถือบัตรผ่านประตูแบบรายปีจะเป็นสมาชิกกลุ่มเดียวที่ได้สัมผัสบรรยากาศความตื่นเต้นของสวนน้ำธีมการ์ตูนเน็ทเวิร์คแห่งแรกและแห่งเดียวของโลก ซึ่งบริษัท อเมซอน ฟอลส์ จำกัด ได้วางและปรับปรุงระบบ ตลอดจนกระบวนการและขั้นตอนการปฏิบัติต่างๆให้กับสวนน้ำแห่งนี้



พื้นที่หลายๆส่วนในสวนน้ำจะพร้อมเปิดให้บริการก่อน ในขณะที่บางส่วนยังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายก่อนเสร็จสมบูรณ์ และกำลังอยู่ในระหว่างการตกแต่งเพื่อความสวยงาม ซึ่งรวมถึงร้านค้าปลีก และร้านอาหารและเครื่องดื่ม โดยพิธีเปิดอย่างยิ่งใหญ่จะมีขึ้นในช่วงปลายปีนี้ เมื่อสวนน้ำพร้อมเปิดให้บริการครบทุกส่วน



“นี่ถือเป็นความคืบหน้าครั้งสำคัญของเรา เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ในที่สุดเราก็สามารถเปิดให้แขกรับเชิญได้เข้ามาสัมผัสบรรยากาศของสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซนก่อนใคร โดยถึงแม้ว่ายังคงต้องใช้เวลาอีกนิดเพื่อที่เราจะได้ความสมบูรณ์แบบในทุกรายละเอียด แต่ตอนนี้สวนน้ำแห่งนี้ก็ดูน่าอัศจรรย์แล้ว และเราหวังว่าจะได้รับฟีดแบ็กที่มีคุณค่าจากบรรดาผู้ถือบัตรผ่านของเรา” นายเลียแคท ดันจิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อเมซอน ฟอลส์ จำกัด กล่าว “เราสร้างมากกว่าสวนน้ำระดับเวิลด์คลาส เรากำลังสร้างสรรค์ประสบการณ์สุดประทับใจผ่านจักรวาลของการ์ตูนเน็ทเวิร์ค ด้วยการรวบรวมซีรีส์ยอดนิยมและเหล่าดาราการ์ตูนมาให้ทุกคนสัมผัสได้จริงอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เราจึงต้องการที่จะทำให้สวนน้ำมีความพร้อมอย่างแท้จริง และจะไม่เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบจนกว่าเราจะมั่นใจ”



สวนน้ำแห่งนี้จะมอบความบันเทิงสุดตื่นเต้นอย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นวอเตอร์โคสเตอร์ระดับโลก ตลอดจนการแสดงสดในรูปแบบมิวสิคัลโชว์อย่างที่ไม่เคยปรากฏที่ไหนมาก่อน ซึ่งจะทำให้แฟนๆได้ใกล้ชิดกับตัวการ์ตูนโปรดจากการ์ตูนเน็ทเวิร์คมากยิ่งขึ้น



การ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน ถูกกำหนดให้เป็นสวนน้ำรูปแบบธีมสำหรับครอบครัวชั้นนำของเอเชีย โดยขณะนี้อยู่ในระหว่างการก่อสร้างบนพื้นที่ราบชายฝั่งอันเขียวชอุ่มขนาด 35 ไร่ (14 เอเคอร์) ในตำบลบางเสร่ ซึ่งตั้งอยู่บนชายหาดขาวสะอาดตามแนวชายฝั่งทะเลตะวันออกของไทย สวนน้ำแห่งนี้จะประกอบไปด้วยโซนต่างๆจำนวน 10 โซนที่จะมอบความบันเทิงอย่างชุ่มฉ่ำสุดขั้ว พร้อมเหล่าตัวการ์ตูนดังจากการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อาทิ Ben 10 และเอเลี่ยนกลายพันธุ์, Jake และ Finn สองคู่หูสุดซ่าจากเรื่อง Adventure Time, Gumball และ Darwin สองพี่น้องสุดแสบจาก The Amazing World of Gumball, สาวน้อย The Powerpuff Girls, หนุ่มมาดเท่ห์ Johnny Bravo และอีกมากมาย



เกี่ยวกับสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน



การ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน เป็นสวนน้ำแห่งแรกและแห่งเดียวภายใต้แบรนด์การ์ตูนเน็ทเวิร์ค ตั้งอยู่ในตำบลบางเสร่ ห่างจากเมืองพัทยาไปทางทิศใต้ราว 15 กิโลเมตร บนชายฝั่งทะเลตะวันออกของไทย สวนน้ำแห่งนี้หลากหลายไปด้วยโซนบันเทิงในรูปแบบธีมทั้งหมด 10 โซน กระจายทั่วพื้นที่ 35 ไร่ (14 เอเคอร์) โดยในแต่ละโซนประกอบไปด้วยเครื่องเล่นวอเตอร์โคสเตอร์ และจุดน่าสนใจที่จะมอบความสนุกสนานแก่ทุกคนในครอบครัว นอกจากนี้ สวนน้ำแห่งนี้ยังประกอบไปด้วยการแสดงสด พร้อมความบันเทิงแบบมัลติมีเดียอันเปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์ ซึ่งผสมผสานเทคโนโลยีแบบอินเทอร์แอคทีฟสุดล้ำ เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนๆสามารถใกล้ชิดกับตัวการ์ตูนโปรดได้มากกว่าที่เคย สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซนได้รับแนวคิดมาจากป่าฝนอเมซอนอันเขียวชอุ่ม พร้อมด้วยการนำเสนอซีรีส์การ์ตูนและเหล่าฮีโร่ชื่อดังของเด็กๆ อาทิ Ben 10, Adventure Time, The Powerpuff Girls, Johnny Bravo และ The Amazing World of Gumball ทั้งนี้ สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซนได้รับการพัฒนาโดยบริษัท อเมซอน ฟอลส์ จำกัด ผู้พัฒนาสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย ภายใต้ใบอนุญาตจากบริษัท เทอร์เนอร์ บรอดแคสติ้ง ซิสเต็ม เอเชียแปซิฟิค อิงค์



เกี่ยวกับการ์ตูนเน็ทเวิร์คในเอเชียแปซิฟิก



การ์ตูนเน็ทเวิร์ค ช่องรายการสำหรับเด็กอันดับหนึ่งในเอเชียแปซิฟิก นำเสนอความบันเทิงผ่านการ์ตูนแอนิเมชั่นดั้งเดิมที่ดีที่สุด รวมถึงการ์ตูนจากคลังการ์ตูนชื่อดังระดับโลกของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส, เอ็มจีเอ็ม และฮันนา-บาร์เบอรา ซีรีส์การ์ตูนดั้งเดิมที่ออกอากาศทางการ์ตูนเน็ทเวิร์ค ได้แก่ ซีรีส์การ์ตูนที่ได้รับความนิยมทั่วโลกอย่าง Ben 10, เจ้าของรางวัลเอ็มมี่ Regular Show และเจ้าของรางวัลบาฟต้า The Amazing World of Gumball และ Adventure Time ทั้งนี้ การ์ตูนเน็ทเวิร์คออกอากาศใน 27 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ผ่านโทรทัศน์แบบจ่ายค่ารับชมกว่า 75 ล้านครอบครัว นอกจากนี้ในส่วนของระบบออนไลน์ การ์ตูนเน็ทเวิร์คมียอดผู้เข้าชมเกือบ 3 ล้านคน/เดือนในภูมิภาค โดยเทอร์เนอร์ บรอดแคสติ้ง ซิสเต็ม เอเชียแปซิฟิค อิงค์ บริษัทในเครือของไทม์ วอร์เนอร์ เป็นเจ้าของและดำเนินการบริหารการ์ตูนเน็ทเวิร์คในเอเชียแปซิฟิก



เกี่ยวกับ เทอร์เนอร์ บรอดแคสติ้ง ซิสเต็ม เอเชียแปซิฟิค



เทอร์เนอร์ บรอดแคสติ้ง ซิสเต็ม เอเชียแปซิฟิค อิงค์ สร้างสรรค์และจัดจำหน่ายแบรนด์เจ้าของรางวัลมากมายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยเทอร์เนอร์ดำเนินงานช่องโทรทัศน์ 46 ช่อง ใน 13 ภาษา และ 38 ประเทศทั่วภูมิภาค ซึ่งรวมถึง CNN International, CNNj, CNN, HLN, Cartoon Network, Adult Swim, Cartoonito, Boomerang, POGO, Toonami, WarnerTV, TCM Turner Classic Movies, truTV, WB, MondoTV และ TABI Channel นอกจากนี้ในอินเดีย เทอร์เนอร์ยังเป็นผู้บริหารจัดการการขายและจัดจำหน่ายโฆษณาแก่ HBO และดูแลการจัดจำหน่ายให้กับ HBO Defined และ HBO Hits HD ทั้งนี้ เทอร์เนอร์ บรอดแคสติ้ง ซิสเต็ม เอเชียแปซิฟิค อิงค์ เป็นบริษัทในเครือของไทม์ วอร์เนอร์



ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:



การ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน (ในประเทศไทย):

น.ส. กิ่งแก้ว พึ่งเจษฎา

โทร/แฟกซ์: +66 (0) 2 655 7735 / มือถือ: +66 89 206 0800

อีเมล: kingkaew.p@cartoonnetworkamazone.com

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark