ข่าวในหมวด เด็ดข่าวเด่น

ตำรวจแจ้งข้อหา พ่อข่มขืนลูกสาวฝาแฝดวัย 14 ปี นานนับปี

เด็ดข่าวเด่น - เหตุสลดใจ แม่แจ้งความจับพ่อข่มขืนลูกสาวฝาแฝดวัยแค่ 14 มานานนับปี ส่วนคนน้องก็ถูกลวนลาม ล่าสุดตำรวจควบคุมตัวได้แล้ว แต่ตัวผู้เป็นพ่อยังให้การภาคเสธ ขณะที่ชาวบ้าน ออกมาให้ข้อมูลกับตำรวจว่า สงสัยจะเหยื่อจะไม่ใช่แค่คนพี่คนเดียวแล้ว เพราะเคยเห็นเดินออกจากห้องลูกสาวคนน้อง ด้วยท่าทางมีพิรุธ

ความคืบหน้า เหตุแม่วัย 39 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ปะเหลียน จังหวัดตรัง ให้จับกุมชายซึ่งเป็นสามี วัย 39 ปี ที่ข่มขืนลูกสาวในไส้ ซึ่งเป็นฝาแฝดคนพี่วัย 14 ปีเรื่องนี้มีอยู่ว่าแม่เอง บอกว่าเพิ่งทราบจากน้องฝาแฝดคนพี่ว่า ถูกพ่อแท้ๆ ขืนใจมาตั้งแต่เมื่อเดือน มี.ค. 56 หรือกว่า 1 ปีที่แล้ว ตัวแม่เองบอกว่าอยู่กินกับผู้ชายคนนี้ มาหลายปี จนมีลูกแฝดผู้หญิงด้วยกัน กระทั่งตอนลูกสาวอายุได้ 6 ขวบ สามีก็ถูกจับคดีพยายามฆ่า และศาลตัดสินจำคุกอยู่นาน 8 ปี เพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อปี 2555 และกลับมาอยู่กินกันอีกครั้ง โดยตนมีอาชีพขายผลไม้ในตลาด ทุกวันจะให้ลูกสาวทั้ง 2 คนออกไปช่วยงานค้าขาย แต่จะปล่อยให้อยู่บ้านตามลำพังเฉพาะในวันศุกร์-เสาร์ เนื่องจากต้องทำงานบ้านและเตรียมตัวไปโรงเรียน ส่วนผู้เป็นพ่อ ก็รับจ้างกรีดยางพารา และจะกลับมาบ้านเฉพาะในวันเสาร์-อาทิตย์เช่นกัน

มีอยู่ช่วงหนึ่งทราบว่า สามีไปมีผู้หญิงคนใหม่ ก็เลยเลิกรา แต่เมื่อจะขอกลับมาคืนดีกัน ลูกแฝดทั้ง 2 คนได้พยายามห้ามปรามไว้ ก่อนมายอมบอกเหตุผลในภายหลังว่า เพราะถูกพ่อแท้ๆ ขืนใจมานานแล้ว ตัวเองเลยมาแจ้งความดำเนินคดี พอควบคุมตัวไว้ ตัวผู้เป็นพ่อยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหา กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่ถึง 15 ปี พร้อมคัดค้านการขอประกันตัว ส่วนผลการตรวจร่างกายผู้เสียหายคาดอีกประมาณ 1 เดือนจึงจะทราบผล 

ตำรวจบอกว่าได้นำตัวเด็กทั้งคู่มาสอบสวนและส่งไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล โดยแฝดผู้พี่ บอกว่าถูกพ่อขืนใจมานานแล้ว และไม่กล้าบอกใคร ส่วนแฝดผู้น้อง ให้การว่า พ่อมีพฤติกรรมโอบกอดแบบชู้สาวกัน แต่ตนต่อสู้จึงไม่ถูกข่มขืน แต่จากการสอบสวนเพื่อนบ้าน เล่าว่า สงสัยเหยื่อจะไม่ใช่แค่แฝดพี่เพียงคนเดียวแล้ว เพราะเคยเห็นตัวผู้เป็นพ่อเดินออกมาจากห้องลูกสาวคนน้อง ด้วยท่าทีที่มีพิรุธด้วย ซึ่งตำรวจก็จะเร่งสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark