ข่าวในหมวด ห้องข่าว 7 สี

หนุ่มเมืองศรีสะเกษ กินยาคลายกล้ามเนื้อเกินขนาดเสียชีวิต

ห้องข่าว 7 สี - พบศพหนุ่มเจ้าของร้านถ่ายเอกสารเมืองศรีสะเกษ ขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นภายในร้านมากว่า 2 วัน คาดสาเหตุกินยาคลายกล้ามเนื้อเกินขนาด หลังแฟนสาวเสียชีวิตจากไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง ศรีสะเกษ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่วิทยาการ และหน่วยกู้ภัย เข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 998/7 ถนนวันลูกเสือ ตำบลเมืองใต้ อำเภอเมืองศรีสะเกษ ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถว 2 ชั้น เปิดเป็นร้านรับถ่ายเอกสารชื่อร้าน "ก๊อปปี้เซ็นเตอร์" ที่บริเวณชั้นล่างมีเครื่องถ่ายเอกสารหลายเครื่อง ส่วนด้านในสุดเป็นโต๊ะทำงานตั้งอยู่ พบศพชายสวมเสื้อยืดแขนสั้น กางเกงขาสั้น มีผ้าห่มคลุมตัวนอนเสียชีวิตสภาพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็น

ทราบชื่อภายหลัง คือ นายศิวโรจน์ สุวรรณพันธุ์ อายุ 37 ปี เจ้าของร้านถ่ายเอกสารดังกล่าวฯ คาดน่าจะเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 48 ชั่วโมง ตรวจสอบบริเวณภายในร้าน ไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ พบเพียงกล่องยาชนิดหนึ่งชื่อ แพนเจ๊ค เจ้าหน้าที่ได้เปิดดูพบไลน์ มีการโพสต์ไปถึงบุคคลอื่นว่านอนไม่หลับมาสองคืนแล้ว คืนนี้คงต้องพึ่งมัน พร้อมกับมีการส่งรูปภาพกล่องยาที่เจ้าหน้าที่พบอยู่ข้างศพ

เพื่อนบ้านข้างเคียงเล่าว่า ผู้ตายอยู่กับแม่ 2 คน แต่ช่วงนี้แม่ไปต่างจังหวัดจึงอยู่คนเดียว ปกติจะเปิดร้านให้บริการลูกค้าทุกวัน เห็นผิดสังเกตุมาสองวันว่าทำไมปิดร้าน จนเมื่อช่วงสายของเมื่อวานนี้ จึงเดินไปดูที่ร้านเห็นประตูเหล็กเปิดแง้มอยู่ มีกลิ่นเหม็นคลุ้งโชยออกมา จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่ระบุว่า สาเหตุการเสียชีวิต น่าจะเกิดจากผู้ตายใช้ยาดังกล่าว เป็นยาควบคุมพิเศษ ซึ่งแพทย์ใช้ควบคู่กับยาดมสลบเพื่อทำให้ใส่เครื่องช่วยหายใจได้สะดวกสำหรับผู้ป่วยในห้องไอซียู การใช้ต้องระมัดระวังดูแลอย่างใกล้ชิด

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ทราบว่า ก่อนหน้านี้ เมื่อปี 2556 แฟนของผู้เสียชีวิตที่ได้หมั้นหมายกันและใกล้จะแต่งงาน ได้ประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้คิดมากจนนอนไม่หลับ และหันมาใช้ยาช่วยนอนหลับโดยซื้อมาใช้เองแพทย์ได้นำศพไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark