ข่าวในหมวด ห้องข่าว 7 สี

เดือด! แม่ถูกรถชนเจ็บ พระลูกชายโมโหเตะคู่กรณีสลบ

ห้องข่าว 7 สี - พระภิกษุเลือดร้อนประเคนหมัดประเคนเท้าใส่คู่กรณี หลังขับรถเสียหลักพุ่งชนแม่ของพระรูปดังกล่าวได้รับบาดเจ็บ

ที่บริเวณถนนสายกาญจนบุรี-ลาดหญ้า หมู่ 8 ตำบลหนองบัว อำเภอเมืองกาญจนบุรี ตรงข้ามทางเข้าวัดศรีอุปลาราม หรือวัดหนองบัว ซึ่งเป็นสี่แยก ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะอีซูซุ สีขาว ทะเบียน บท-6014 ปทุมธานี โดยมีนายวีระศักดิ์ บัวแย้ม อายุ 53 ปี คนขับ รถเกิดเสียหลักข้ามฝั่งพุ่งชนกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ทะเบียน กรท 697 กาญจนบุรี ที่มีนางต่อย ไม่ทราบนามสกุล เป็นผู้ขับขี่ และชนรถยนต์เก๋งนิสสันสีขาว ทะเบียน กต 9421 กาญจนบุรี ที่กำลังจอดรอข้ามสี่แยกดังกล่าว ได้รับความเสียหายทั้ง 3 คัน ส่วนนางต่อยถูกเหล็กพักเท้ารถจักรยานยนต์แทงเสียบ จนทะลุบริเวณน่องติดคาอยู่กับซากรถ ต่อมาชาวบ้านและเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รีบเข้ามาช่วยเหลือ ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างพยายามนำเหล็กออกจากขาของนางต่อย ขณะเดียวกัน ก็มีพระลูกชายของนางต่อยที่บวชอยู่ที่วัดศรีอุปลาราม หรือ วัดหนองบัวทราบเหตุได้ออกมาดู พอเห็นมารดาได้รับบาดเจ็บ เกิดบันดาลโทสะเข้าไปชกต่อยและใช้เท้าเตะไปที่นายวีระศักดิ์ เจ้าของรถกระบะที่กำลังช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ จนถึงขั้นหลับกลางอากาศ เนื่องจากไม่ทันได้ตั้งตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งอยู่ในเหตุการณ์พร้อมชาวบ้าน ต้องเข้าไปห้ามแยกพระรูปดังกล่าวออกจากจุดเกิดเหตุ พร้อมตักเตือนว่าหากยังจะก่อเหตุอีกจะจับกุมใส่กุญแจมือ
              
หลังจากคืนสติขึ้นมานายวีระศักดิ์ เจ้าของรถกระบะก็ได้บอกว่าขณะกำลังช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอยู่นั้น ก็ไม่ทราบว่ามือเท้ามาทางใด ตนถึงกับสลบกลางอากาศไปชั่วครู่ และกล่าวว่าตนเองไม่ได้อยากให้เกิด สาเหตุเนื่องจากมีรถขับออกมาตัดหน้าอย่างกระชั้นชิด และมีฝนตกลงมา ทำให้ถนนลื่น จึงได้หักหลบจนรถเสียหลักไปชนและมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark