น้องโบ มีเซ็กส์ในโรงพยาบาล มอบตัวกับตำรวจแล้ว

ข่าว 7 สี - น้องโบ ผู้หญิงในคลิปฉาวที่มีเพศสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มในโรงพยาบาลเข้าพบตำรวจ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว และยอมรับทำไปด้วยความคึกคะนอง

น้องโบ หรือ แนน อายุ 22 ปี ผู้หญิงในคลิปที่มีเพศสัมพันธ์กับผู้ชาย ภายในห้องน้ำโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า จังหวัดสมุทรสงคราม แล้วนำไปโพสต์ลงในเฟสบุ๊คส่วนตัว ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา หลังจากถูกออกหมายเรียกในความผิดเกี่ยวกับ พรบ.คอมพิวเตอร์

น้องโบ ยอมรับว่า เป็นคนถ่ายคลิป และนำภาพ พร้อมข้อความไปโพสต์ลงในเฟสบุ๊คด้วยตัวเอง ซึ่งทำไปด้วยความคึกคะนอง  จึงอยากขอโทษกับสิ่งที่ได้กระทำลงไป รวมทั้งโรงพยาบาล ที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ขณะที่ตำรวจบอกว่า จากการตรวจสอบประวัติยังพบว่า น้องโบเคยถ่ายภาพเปลือยตัวเองลงในสื่อออนไลน์ด้วย

ส่วนผู้ชายที่ปรากฏในคลิป ตำรวจบอกว่ามีความผิดด้วย เนื่องจาก ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า จังหวัดสมุทรสงคราม  แจ้งความไว้ฐานทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงของโรงพยาบาล

ขณะที่พนักงานสอบสวน ได้ไปตรวจที่บริเวณห้องน้ำ ตึกอายุรกรรมโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า จังหวัดสมุทรสงคราม ตามที่ปรากฏในคลิป  เพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติม พบว่าเป็นห้องน้ำผู้ป่วยทั่วไปของโรงพยาบาล

ด้านโรงพยาบาลพระพุทธเลิศหล้า จังหวัดสมุทรสงคราม จะหามาตรการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะขึ้นอีก โดยจะจัดห้องน้ำให้แยกกันอย่างชัดเจน ระหว่างผู้หญิงกับผู้ชาย รวมทั้งควบคุมการเข้าออกห้องน้ำให้เข้มงวดมากขึ้นด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark