ข่าวในหมวด ข่าวประชาสัมพันธ์

กปน. เเจ้งน้ำประปาไม่ไหล 3 ทุ่มคืนนี้ (26ส.ค.) หลายพื้นที่ของ กทม.

การประปานครหลวง (กปน.) แจ้งว่าจะดำเนินการตัดบรรจบท่อประธานเดิมขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 1,000 มิลลิเมตร ในถนนบางนา-ตราด กม.ที่ 26+543 ในคืนวันอังคารที่ 26 สิงหาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 21.00 - 05.00 น. ของวันรุ่งขึ้น โดยระหว่างดำเนินการจะส่งผลให้ น้ำประปาไหลอ่อนถึงไม่ไหล ในพื้นที่ ดังต่อไปนี้
     
• ถนนบางนา-ตราด ฝั่งขาเข้า ตั้งแต่คลองพระองค์เจ้าไชยานุชิต ถึงซอยธรรมศิริ
• ถนนรัตนราช ตั้งแต่แยกตัดถนนบางนา-ตราด ถึงคลองสำโรง
     
และ ในคืนวันเดียวกัน ตั้งแต่เวลา 22.00-05.00 น. ของวันรุ่งขึ้น จะดำเนินการตัดบรรจบและยกเลิกท่อประธานเดิมเส้นผ่าศูนย์กลาง ขนาด 1,000 มิลลิเมตร บริเวณถนนเพชรเกษม แยกตัดถนนราชพฤกษ์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้งานก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ส่งผลให้ น้ำประปาไม่ไหล ในพื้นที่ ดังต่อไปนี้
     
• ถนนราชพฤกษ์ ตั้งแต่แยกตัดถนนเพชรเกษมถึงคลองบางแวก ทั้งสองฝั่ง
นอกจากนี้ ในคืนวันเดียวกัน ตั้งแต่เวลา 22.00-05.00 น. จะดำเนินการปรับรูปแบบการสูบจ่ายน้ำเพื่อเพิ่มเสถียรภาพการสูบจ่ายน้ำในระบบท่อ บริเวณพื้นที่บริการของสำนักงานประปาสาขาภาษีเจริญ ส่งผลให้ น้ำประปาไหลอ่อนถึงไม่ไหล ในพื้นที่ ดังต่อไปนี้
• ถนนเพชรเกษม ตั้งแต่คลองราชมนตรี ถึงแยกตัดถนนราชพฤกษ์ ทั้งสองฝั่ง
• ถนนบางแวก ตั้งแต่คลองบางกอกใหญ่ ถึงคลองราชมนตรี
• ถนนพุทธมณฑลสาย 1 ตั้งแต่แยกตัดถนนเพชรเกษม ถึงแยกตัดถนนบางแวก
• ซอยเพชรเกษม 48 ทั้งซอย ในหมู่บ้านมัณฑนา หมู่บ้านวีรวัฒน์ หมู่บ้านเจริญสุข หมู่บ้านศุภาลัยวิลล์ หมู่บ้านแก้ววิลล่า หมู่บ้านธีรินทร์ หมู่บ้านนันทวัน, หมู่บ้านลดาวัลย์ หมู่บ้านท่าพระคอมเพล็กซ์ หมู่บ้านแคทลียา หมู่บ้านพุทธรักษา หมู่บ้านธารทองวิลล่า หมู่บ้านพัฒนธน หมู่บ้านวีอาร์วิลเลจ และหมู่บ้านริมน้ำ
     
จึงประกาศมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน และโปรดสำรองน้ำประปาไว้ใช้ล่วงหน้าในช่วงวันและเวลาดังกล่าว
     
หากประสบข้อขัดข้องกรุณาแจ้ง “ศูนย์บริการประชาชน” โทร. 1125 ตลอด 24 ชั่วโมง การประปานครหลวงขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark