ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ยายวัย 65 ปี กระโดดบ่อจระเข้ฆ่าตัวตาย ถูกจระเข้รุมฉีกร่างดับสยอง

กระโดดบ่อจระเข้ - ยายวัย 65 ปี เป็นโรคซึมเศร้า กระโดดบ่อจระเข้ ฆ่าตัวตาย ที่จังหวัดสมุทรปราการ

จากที่ชาวโซเชียลเน็ตเวิร์ค ได้โพสภาพหญิงชรา กระโดดลงบ่อเลี้ยงจระเข้ภายในฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์ จังหวัดสมุทรปราการปราการ ว่าเป็นความจริงหรือไม่ หลังที่ฟาร์มจระเข้แห่งนี้ เคยตกเป็นข่าวดังเมื่อ ปี 2556 ที่ผ่านมา

ล่าสุด ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งฟาร์มจระเข้ เป็นผู้แจ้งกับตำรวจว่ามีหญิงชรากระโดดลงไปในบ่อจระเข้ เพื่อฆ่าตัวตาย ทราบว่าชื่อนางวัญเพ็ญ อินใย อายุ 65 ปี ซึ่งป่วยด้วยโรคซึมเศร้า แม้พนักงานจะเข้าไปช่วยเหลือแต่ไม่ทันเนื่องจากฝูงจระเข้ได้เข้าไปรุมกัด ซึ่งหลักฐานที่ได้มามีเพียงบัตรทอง 30 บาท ชิ้นเนื้อ และเสื้อผ้าผู้ตาย โดยนำไปตรวจพบว่าดีเอ็นเอ ตรงกับผู้ตาย ซึ่งทางญาติก็ไม่ได้ติดใจกับการเสียชีวิต

นายอุเทน ยังประภากร กรรมการผู้จัดการบริษัทฟาร์มจระเข้ ฯ บอกว่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แม้พนักงานได้พยายามเข้าไปช่วยแต่ไม่ทัน จึงโทรไปแจ้งตำรวจ โดยไม่ได้ปิดบังข้อมูลแต่อย่างใด และยังช่วยตามหาญาติผู้เสียชีวิตด้วย ซึ่งถือว่าเป็นเหตุสุดวิสัยที่จะป้องกัน

ขณะที่ทางญาติ ได้เตรียมขอรับชิ้นเนื้อที่เหลืออยู่ เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านจังหวัดอ่างทอง แต่ตำรวจยังไม่สามารถให้ได้เพราะต้องรอผล ดีเอ็นเอ ที่เป็นทางการก่อน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark