ข่าวในหมวด ห้องข่าว 7 สี

โจรสาวแสบ! ล้วงกระเป๋าขโมยไอโฟนภายใน 3 วินาที

ห้องข่าว 7 สี - โจรแสบล้วงโทรศัพท์ไอโฟนในกระเป๋าเหยื่ออย่างรวดเร็วใช้เวลาลงมือไม่ถึง 3 วินาที เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในร้านหนังสือชื่อดังย่านบางกะปิ
               
นี่คือพฤติกรรมของคนร้ายขณะลงมือก่อเหตุล้วงโทรศัพท์ไอโฟนในกระเป๋าเหยื่ออย่างรวดเร็ว จากภาพจะสังเกตได้ว่าคนร้ายลงมือเร็วมากๆใช้เวลาไม่ถึง 3 วินาทีได้โทรศัพท์มือถือในกระเป๋าสะพายของเหยื่อมาอยู่ในมือแล้ว เรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจากสมาชิกเว็บไซต์พันทิปท่านหนึ่ง ซึ่งได้ตั้งกระทู้เตือนภัย และขอความช่วยเหลือหลังจากถูกโจรสาว ล้วงโทรศัพท์มือถือไอโฟนออกจากกระเป๋าในเวลาแค่ไม่กี่วินาทีโดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา ขณะที่ผู้เสียหายกำลังเลือกดูหนังสือในร้านหนังสือนายอินทร์ สาขาเอ็นมาร์ค พลาซ่า ตรงข้ามเดอะมอลล์บางกะปิ

ซึ่งผู้เสียหายได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดของทางร้าน พบว่าคนร้ายมีด้วยกัน 2 คน โดยจะเดินหาเหยื่อที่เก็บโทรศัพท์มือถือไม่มิดชิด  จากภาพจะเห็นได้ว่าคนร้ายได้ติดตามผู้เสียหายมาจนถึงร้านหนังสือ ก่อนจะฉวยโอกาสช่วงที่เหยื่อเผลอใช้มือล้วงเอาโทรศัพท์มือถือไอโฟนไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งโจรสาวรายนี้ลงมืออย่างใจเย็นมากๆเพราะหลังจากก่อเหตุเสร็จ ยังทำทีซื้อหนังสือแล้วมายืนจ่ายเงิน ก่อนหลบหนีขึ้นรถแท็กซี่หลบหนีไป แม้จะมีภาพคนร้ายที่กล้องวงจรปิดจับไว้ได้อย่างชัดเจน แต่ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่สามารถจับคนร้ายมาดำเนินคดีได้ จึงอยากขอความร่วมมือผู้ที่พบเห็นคนร้ายที่ปรากฏในภาพสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อแจ้งเบาะแสได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark