ข่าวในหมวด เด็ดข่าวเด่น

พ่อทุ่มลูกลงพื้นเสียชีวิต โมโหไม่ทำการบ้าน

พ่อทุ่มลูก - เหตุสลดใจ พ่อโมโหลูกไม่ยอมทำการบ้านและเกเรมาก อารมณ์ชั่ววูบ เมื่อคืนบอกกับตำรวจว่าเป็นคนจับลูกชายทุ่มลงพื้น แต่เช้านี้น้องเสียชีวิตแล้ว ล่าสุดพ่อให้การปฏิเสธ โดยบอกว่าลูกพลัดตกบันไดลงมา

เด็กชายอายุ 9 ขวบ กำลังเรียนอยู่ชั้นป.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดพะเยา ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ที่จังหวัดเชียงราย เมื่อคืนนี้ หลังจากมีร่องรอยถูกทำร้าย ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยแพทย์พบว่าน้องมีเลือดออกในสมอง แขนซ้ายผิดรูป ไม่รู้สึกตัว มีอาการชักกระตุก และหวีดร้องด้วยความเจ็บปวดเป็นระยะๆ 

ตำรวจสภ.อ.เมืองพะเยา  จ.พะเยา ได้เข้าไปตรวจสอบหลังรับแจ้งเหตุ พ่อทุ่มลูก พบพ่อของน้องยืนรอ โดยบอกว่าน้องเป็นลูกชายแท้ๆ ของตนซึ่งเกิดกับภรรยาคนก่อน โดยก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ ได้สอบถามเรื่องการบ้านหรืองานต่างๆ ที่ครูสั่งแต่น้องบอกว่าไม่มี ทั้งๆที่ตนได้คุยทางไลน์กับครูประจำชั้นแล้วพบว่าลูกไม่ยอมทำการบ้านและเกเรมาก จึงค้นดูกระเป๋านักเรียนก็พบว่าในกระเป๋าแทบไม่มีสมุด หนังสือเรียนเลย แต่สังเกตเห็นที่นอนมันนูนขึ้นมาเลยเปิดดูพบว่าสมุดการบ้านทั้งหมดถูกซ่อนไว้ใต้ที่นอน และพบบุหรี่ซุกซ่อนอยู่ จึงโมโหมาก และให้การกับตำรวจเมื่อคืนว่า เป็นคนทุ่มลูกลงมา พอได้สติจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลพะเยา และก็ได้ส่งตัวต่อมายังเชียงราย เนื่องจากอาการวิกฤติหนัก ซึ่งล่าสุดเมื่อเช้าน้องเสียชีวิตลงแล้ว   

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเข้าไปตรวจสอบเรื่องดำเนินคดีพ่อทุ่มลูก พ่อของน้องให้สัมภาษณ์ว่า น้องพลัดตกบันไดลงมาเอง ซึ่งตำรวจก็กำลังตรวจสอบข้อเท็จจริง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark