ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พ่อค้าลูกชิ้นข่มขืนเด็ก 10 ขวบ ทำทีขอเข้าห้องน้ำก่อนลงมือ

ข่าวในประเทศ 10 ตุลาคม 2557 - ตำรวจ สภ.กันทรลักษ์ จับกุม นายคำพัน ขันทอง อายุ 26 ปี พ่อค้าขายลูกชิ้น ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาในคดีข่มขืนเด็กหญิงอายุ 10 ปี เด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ เหตุเกิดที่ฝายน้ำล้นบ้านน้ำเย็น หมู่ 5 ตำบลเมือง อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังจากพยายามหลบหนีการจับกุมมา 8 วัน แต่ก็ถูกตำรวจจับกุมมาได้ในที่สุด

โดยตำรวจให้เด็กผู้เสียหายชี้ตัวผู้ต้องหา ระบุนายคำพัน เป็นผู้ก่อเหตุ ส่วนนายคำพัน รับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง โดยในวันเกิดเหตุไม่ได้ขายลูกชิ้นแต่ไปทำธุระที่ตัวอำเภอกันทรลักษ์ แล้วดื่มสุราจนเมา ระหว่างขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านได้พบเด็กหญิงผู้เสียหายขับรถจักรยานยนต์กลับจากโรงเรียน จึงขับตามไปจนถึงบ้านของเด็กแล้วทำทีขอเข้าห้องน้ำ

เมื่อเห็นว่าในบ้านไม่มีผู้ใหญ่จึงทำร้ายและขู่บังคับเด็กพาไปที่ฝายน้ำที่เกิดเหตุ ซึ่งห่างจากบ้านของเด็กประมาณ 4 กิโลเมตร ก่อนลงมือข่มขืนแล้วพาเด็กมาส่งที่บ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตำรวจจึงแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ ข่มขืนเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี และทำร้ายร่างกาย ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ซึ่งผู้ปกครองต้องดูแลเอาใจใส่บุตรหลานเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุกับคนในครอบครัวของตนเอง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark