ข่าวในหมวด เด็ดข่าวเด่น

เสี่ยค้าทุเรียนหักหลบรถมอเตอร์ไซค์ เสียหลักพุ่งลงสระหวิดดับ

เด็ดข่าวเด่น - เสี่ยค้าทุเรียนที่จังหวัดชุมพร ขับรถหักหลบรถจักรยานยนต์ ทำให้รถเสี่ยพุ่งลงสระน้ำข้างทาง ภรรยาที่นั่งมาด้วยกันอยู่ในอาการตกใจสุดขีด เสี่ยต้องว่ายน้ำไปช่วยออกจากรถ ก่อนที่น้ำจะทะลักเข้ารถ ทั้งคู่รอดมาได้อย่างหวุดหวิด

นายอนันต์ณรงค์ อาการดี อายุ 40 ปี เจ้าของแผงค้าทุเรียนส่งต่างประเทศรายใหญ่ ในตลาดมรกต พยายามตะเกียกตะกายออกจากตัวรถ และว่ายน้ำขึ้นมาริมตลิ่ง มายืนดูสภาพรถยนต์แบบตรวจการยี่ห้อฟอร์ด รุ่น เอเวอร์เรด สีขาว สภาพใหม่เอี่ยม ที่ตกลงไปในสระน้ำ หน้าสำนักงานเขตพื้นที่การประถมศึกษาชุมพรเขต 2 โดยรถจมหายไปครึ่งคัน น้ำเข้าไปในรถ พังเสียหายทั้งคัน

นางสาวบุษรา บุญสุขัง ภรรยาของนายอนันต์ณรงค์ ยังอยู่ในอาการตกใจ ร้องไห้ ตัวสั่น เนื้อตัวเปียกปอน โดยทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

นายอนันต์ณรงค์ เล่าว่า กำลังขับรถไปแผงทุเรียนในตลาดมรกตผ่านหน้าศูนย์ราชการ มีรถจักรยานยนต์ ขี่ออกมาจากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาฯอย่างรวดเร็ว ด้วยความตกใจ กลัวรถจะชนจักรยานยนต์ จึงหักหลบ แต่แทนที่จะเหยียบเบรกกลับเหยียบคันเร่ง ทำให้รถพุ่งข้ามฟุตบาท ตกลงไปในสระน้ำ หัวรถทิ่มลงไปติดกับพื้นดินใต้น้ำ น้ำไหลทะลักเข้าในรถอย่างรวดเร็ว จึงรีบเปิดประตูรถ ประคองภรรยาที่อยู่ในอาการตกใจสุดขีดออกจากรถแล้ว ว่ายน้ำนำขึ้นมาบนตลิ่งอย่างปลอดภัย แล้วจึงแจ้งหน่วยกู้ภัยหลังสวนมาช่วยเหลือ

นายอนันต์ณรงค์ บอกว่า แม้รถราคานับล้านบาทจะตกลงไปสระน้ำแต่ไม่ชนรถจักรยานยนต์ และทั้งตนเองและภรรยา ก็บาดเจ็บไม่มากนัก ก็ถือว่าโชคดีแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark