ข่าวในหมวด เด็ดข่าวเด่น

ยิงวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ดับต่อหน้าลูก ตำรวจเร่งล่า

ยิงวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง - เหตุอุกอาจคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างดับอนาถต่อหน้าลูกชายวัย 12 ปี  ล่าสุดตำรวจนำภาพวงจรปิดที่ได้ มาตรวจสอบหาเบาะแสคนร้ายแล้ว

ภาพยิงวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างจากกล้องวงจรปิดเป็นความคืบหน้ากรณีคนร้ายขับขี่จักรยานยนต์ประกบยิง นายเฉลียว ปิยาภานีกุล  รองหัวหน้าวินจักรยานยนต์รับจ้าง  สถานีขนส่งจังหวัดภูเก็ต แห่งที่ 2  ที่ถูกคนร้ายขับมอเตอร์ไซค์ประกบยิง เสียชีวิตคาที่ต่อหน้าลูกชายวัย12 ขวบ  
              
จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายเฉลียว ได้ขับรถจักรยานยนต์มาจากบ้านพัก โดยมีบุตรชายนั่งซ้อนท้ายเมื่อมาถึงสี่แยกมหาวิทยาลัยราชภัฏ ซึ่งเป็นช่วงที่สัญญาณไฟจราจรขึ้นสีแดง นายเฉลียว ก็ได้จอดรถ เช่นเดียวกับ คนร้ายขับรถจักรยานยนต์ออนด้าเวฟ  สีน้ำเงิน สวมเสื้อแจ็กเกตสีดำ สวมหมวกกันน็อคที่ขับเข้าจอดติดไฟแดงเช่นกันทั้ง  2 คน ได้เดินลงจากรถเดินเข้าหากันโดยมีการพูดคุยบางอย่าง  จากนั้น คนร้ายได้หยิบเอาอาวุธปืนที่ใส่ไว้ในกระเป๋าคาดเอว ยิงเข้าใส่ นายเฉลียว ทันที 3 นัด จนล้มลงลงต่อต่อหน้าลูกชาย ที่ยืนอยู่ใกล้กับรถจักรยานยนต์ และประชาชนทั่วไปที่รถจอดติดไฟแดงดังกล่าวอยู่ ส่วนคนร้ายขับรถหลบหนีไป
              
ตอนนี้ตำรวจภูเก็ต ได้ตั้งประเด็นการยิงวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ไว้หลายประเด็นด้วยกัน ทั้งเรื่องปัญหาความขัดแย้งส่วนตัว กับอาชีพที่ทำอยู่อาจจะเคยมีปัญหากับใครมาก่อนหน้านี้ ประเด็นการขับขี่รถกันบนถนน ซึ่งจากการสอบถามบุตรชายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายเฉลียว และมือปืนได้มีการขับรถแซงกันไปมาก่อนที่มาจอดที่ไฟแดง ด้วยโดยเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน  และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark