ข่าวในหมวด ข่าวประชาสัมพันธ์

โครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 4 เปิดรับสมัครแล้ว

โครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 4 เปิดรับสมัครแล้ว

ทรู เปิดโอกาสให้เด็กชายและเด็กหญิง เป็นตัวแทนศึกษา-เผยแพร่ธรรมะ คัดเลือก 12 เยาวชนจากทั่วประเทศ ร่วมบรรพชาสามเณรและบวชแม่ชีน้อย สมัครตั้งแต่วันนี้ - 31 ม.ค. 2558 ทาง www.trueplookpanya.com/truelittlemonk

กรุงเทพฯ 21 พฤศจิกายน 2557 – กลุ่มทรู เชิญชวนเยาวชนทั่วประเทศทั้งชาย-หญิงที่ศรัทธาในพระพุทธศาสนา อายุ 7-10 ปี สมัครเข้าร่วมโครงการ “สามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 4” แนวคิด “เปลี่ยนตน เปลี่ยนคนทั้งโลก” เพื่อร่วมเป็นตัวแทนเยาวชนเผยแพร่หลักธรรมคำสอน และใช้เวลาช่วงปิดเทอมอย่างมีคุณค่า ด้วยการศึกษาและฝึกปฏิบัติธรรม ซึ่งปีนี้ กลุ่มทรู สานต่อแนวคิดดุจโลกทั้งผองเป็นพี่น้องกัน เปิดโอกาสให้เด็กชายและเด็กหญิงเป็นตัวแทนศึกษาและเผยแพร่ธรรมะ โดยจะคัดเลือกเยาวชน 12 คน จากทุกจังหวัด    ทั่วประเทศ ร่วมบรรพชาเป็นสามเณร ปลูกปัญญาธรรม และบวชเป็นแม่ชีน้อย เป็นระยะเวลา 1 เดือน ในช่วง  ปิดภาคฤดูร้อน ระหว่างวันที่ 24 เมษายน – 24 พฤษภาคม 2558 ณ ศูนย์วิปัสสนาสากลไร่เชิญตะวัน       จังหวัดเชียงราย ของพระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี โดยจะมีการถ่ายทอดสดเรื่องราวชีวิตจริงและกิจวัตรประจำวันของสามเณร ปลูกปัญญาธรรมและแม่ชีน้อย ในรูปแบบรายการธรรมะเรียลลิตี้ ออกอากาศทางทรูวิชั่นส์ช่อง 9  และทรูวิชั่นส์ HD ช่อง 333

น้องๆ ที่สนใจ สามารถสมัครด้วยการส่งประวัติ แนะนำตัว บอกเล่าเรื่องราวที่น่าสนใจของตนเอง พร้อมวิดีโอหรือภาพถ่าย และเรียงความเรื่อง “เหตุผลที่ฉันอยากเข้าร่วมโครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 4” ผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.trueplookpanya.com/truelittlemonk ตั้งแต่วันนี้ - 31 มกราคม 2558 ทั้งนี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอม หรือ โทร. 02-647-4522 และ 02-647-4513

เกี่ยวกับสามเณร ปลูกปัญญาธรรม

สามเณร ปลูกปัญญาธรรม เป็นโครงการที่กลุ่มทรูจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนได้ศึกษาหลักธรรมคำสอน ปลูกฝังคุณธรรมจริยธรรม และปฏิบัติตนตามแนวทางพุทธศาสนา ซึ่งจะคัดเลือกเยาวชนที่ตั้งใจเข้าร่วมโครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม เพื่อเรียนรู้ ปฏิบัติธรรม เป็นระยะเวลา 1 เดือน โดยจะถ่ายทอดสดในรูปแบบรายการธรรมะเรียลลิตี้ ทาง      ทรูวิชั่นส์ช่อง9 และทรูวิชั่นส์ HD ช่อง 333 และออกอากาศช่วงไฮไลท์ประจำวัน ทางช่องทรูปลูกปัญญา ทรูวิชั่นส์ 6 ที่เปิดเป็น  ฟรีทูแอร์ให้ทั่วประเทศสามารถรับชมรายการผ่านอุปกรณ์และจานรับสัญญาณระบบอื่นๆ ได้แก่ PSI ช่อง 195 และ DTV ช่อง 315 โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมรับชมรายการผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.trueplookpanya.com/truelittlemonk นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารของโครงการได้ที่ www.facebook.com/truelittlemonk อีกด้วย

BUGABOO NEWS

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark