ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ระทึก! เบนซ์ E 230 ยางแตกเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ไฟวอดทั้งคัน ดับ 2 ศพ

ข่าวในประเทศ 25 พฤศจิกายน 2557 - ตำรวจภูธรตรอน จังหวัดอุตรดิตถ์ พร้อมหน่วยกู้ภัย และรถดับเพลิงเทศบาลตำบลน้ำอ่าง อำเภอตรอน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเพลิงไหม้รถยนต์หลังเกิดอุบัติเหตุพุ่งลงข้างทางแล้วเกิดเพลิงลุกไหม้รถทั้งคัน โดยที่เกิดเหตุอยู่บนถนนสายเอเชีย บริเวณบ้านนา หมู่ 9 ตำบลน้ำอ่าง ขาเข้าเมืองอุตรดิตถ์

จากการตรวจสอบพบรถคันเกิดเหตุถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งคัน บริเวณด้านหน้ารถมีโลโก้ของสภาทนายความ ภายในรถพบเอกสารสมุดนัดหมายของทนายความ นามบัตร บัตรประจำตัวประชาชน และเงินสดจำนวนหนึ่งที่ถูกเพลิงไหม้เพียงบางส่วน เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานกลับไปพบว่าผู้ขับขี่รถ คือ นายรุจน์ วิสิทธิ์พานิช อายุ 47 ปี เป็นเจ้าของบริษัท รุจน์ วิสิทธิ์พานิช กฎหมายและบัญชี จำกัด มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ โดยได้ขับรถเก๋งยี่ห้อเมอซิเดสเบนซ์ รุ่น E 230 หมายเลขทะเบียน 8 ศ 5232 กรุงเทพมหานคร เดินทางไปว่าความที่ศาลจังหวัดอุตรดิตถ์ พร้อมกับผู้ติดตามซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ประกันอิสรภาพและตรวจสอบอุบัติเหตุ คือ นายจิรายุ พันวัน อายุ 21 ปี เป็นมีภูมิลำเนาอยู่ที่ตำบลหนองกลด อำเภอบรรพตพิสัย จังหวัดนครสวรรค์

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าก่อนเกิดเหตุรถยนต์คันดังกล่าวเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถเกิดยางแตกทำให้เสียหลักตกลงข้างถนนแล้วพุ่งชนต้นไม้เกิดเพลิงลุกไหม้ ซึ่งสันนิษฐานว่าอาจเป็นเพราะรถติดแก๊ส ประกอบกับบริเวณดังกล่าว เป็นกองหญ้าแห้งทำให้เพลิงลุกลามอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้เชื่อว่าขณะเกิดเหตุผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน น่าจะบาดเจ็บสาหัสจนหมดสติ จึงไม่สามารถหลบหนีออกมาจากรถได้ สำหรับร่างผู้เสียชีวิตตำรวจได้เก็บไว้ที่โรงพยาบาลอุตรดิตถ์ เพื่อรอให้ญาติมารับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark