ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

วัยรุ่นปาเหรียญใส่รถพ่วงเสียหลักพลิกคว่ำ คนขับเลือดอาบ

ข่าวในประเทศ 27 พฤศจิกายน 2557 - ที่บริเวณริมถนนสายบางบาล - ผักไห่ ตำบลวัดยม อำเภอบางบาล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ใกล้กับทางเข้าวัดยม พบรถยนต์บรรทุก 18 ล้อ บรรทุกทรายมาเต็มคัน พลิกคว่ำตกลงข้างทาง ตัวแม่หมายเลขทะเบียน 85-4463 สระบุรี กระจกหน้ารถแตก ส่วนตัวพ่วงหมายเลขทะเบียน 85-4464 สระบุรี ตกลงไปข้างทาง ทรายกระจายเกลื่อน

ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อ นายอาคม ร่มเย็น อายุ 34 ปี เป็นคนขับรถยนต์บรรทุก มีบาดแผลแตกที่เหนือคิ้วขวาเลือดไหลอาบ เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลบางบาล ตรวจสอบภายในรถและบริเวณใกล้เคียงไม่พบก้อนหินแต่อย่างใด

สอบสวนนายอาคม ทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้บรรทุกทรายจากบ่อทรายในอำเภอบางบาล เพื่อไปส่งที่จังหวัดสมุทรปราการ วิ่งมาตามปกติเมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุพบว่ามีรถวิ่งสวนมา ที่แรกตนก็คิดว่าเป็นรถยนต์กระบะจึงได้เบี่ยงหลบให้ทาง แต่พอกลุ่มรถดังกล่าววิ่งเข้ามาในระยะใกล้ พบว่าเป็นรถจักรยานยนต์ 4 คัน เมื่อกลุ่มรถดังกล่าวเข้ามาใกล้ คนซ้อนท้ายได้ปาอะไรบางอย่างเข้ามาที่กระจกหน้าตรงบริเวณด้านคนขับ จนกระจกแตก

ด้วยความตกใจตนจึงหักหลบจนรถเสียหลักตกถนน ตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ที่กลับมาจากงานเที่ยวงานประจำปีที่วัดบางนมโค อำเภอเสนา ด้วยความคึกคะนองจึงปาเหรียญใส่รถที่วิ่งสวนทาง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสืบสวนหาต่อคนร้ายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark