ฝากขังเด็ก 14 ข่มขืน 3 เด็กหญิง เหยื่อเผยถูกข่มขืนตั้งแต่อยู่ ป.1

เด็ดข่าวเด่น - เป็นข่าวที่สลดใจ และยากที่จะทำใจจริงๆ  สำหรับกรณีเด็กอายุ 14 ข่มขืน เด็กหญิงรุ่นน้องถึง 3 คน อายุน้อยสุดแค่ 7 ขวบ และโดนกระทำมาเป็นปีแล้ว ล่าสุดวันนี้เจ้าหน้าที่จะนำตัวเด็กชายไปฝากขังที่ศาลครอบครัวเยาวชนและเด็ก โดยย้ำว่าการดำเนินคดีต้องเป็นไปอย่างรอบคอบที่สุด เพราะทั้งผู้ก่อเหตุและเหยื่อ ล้วนเป็นเด็กกันทุกคน

ความคืบหน้าหลังจากเมื่อวานนี้ ชาวบ้านได้จับกุมตัวเด็กชาย อายุ 14  ปี ซึ่งอยู่ ต.คลองทับจันทร์ อ.อรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว ขณะกำลังข่มขืน ด.ญ.อายุ 9 ขวบ ที่บริเวณข้างกองฟางในหมู่บ้านส่งตำรวจ ซึ่งจากการคุยกับเหยื่อซึ่งเป็นหนูน้อยคนดังกล่าว ได้บอกว่าถูกข่มขืนมาหลายครั้งแล้ว และนอกจากตนแล้ว ยังมีเพื่อนถูกข่มขืนอีก 2 คน คือ อายุ 8 ขวบ และ อายุ 7 ขวบ โดยเด็กหญิงทั้ง 3 คน ต่างเล่าให้พ่อแม่และตำรวจฟังว่าถูกข่มขืนก่อนคนอื่น โดยโดนกระทำมาตั้งแต่อยู่ชั้นประถมปีที่ 1 แต่ไม่กล้าบอกพ่อแม่ เนื่องจากถูกผู้ต้องหาข่มขู่ว่า หากนำเรื่องที่ถูกข่มขืนไปบอกพ่อแม่จะฆ่าให้ตาย ส่วนเด็กหญิงวัย 9 ขวบ และวัย 7 ขวบ เพิ่งถูกข่มขืนปีนี้มาหลายครั้งแล้ว      

ล่าสุด วันนี้ แม่และยายของเด็กหญิง 3 ผู้เสียหายได้พาหนูน้อยทั้ง 3 เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี โดยแม่และยายของเด็กทั้ง 3 บอกว่ายังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกและหลานของตนเอง   

ตำรวจระบุว่า วันนี้จะนำตัวเด็กชายไปฝากขังที่ศาลครอบครัวเยาวชนและเด็ก และจะนำตัวเด็กหญิงผู้เสียหายไปสอบสวนต่อ ส่วนการดำเนินคดีกับเด็กผู้ก่อเหตุนั้น ทางตำรวจระบุว่ามีหลักฐานแน่นหนา ทั้งพยานบุคคล และพยานแวดล้อม แต่ก็ได้แจ้งประสานไปยังนักสังคมสงเคราะห์ และพนักงานอัยการและฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่อจัดส่งเจ้าหน้าที่มาร่วมสอบสวนด้วย เนื่องจากทั้งผู้ต้องหา และเจ้าทุกข์ต่างเป็นเด็กทั้งสิ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark