ข่าวในหมวด เด็ดข่าวเด่น

หลานชาย ฉลอง ภักดีวิจิตร ผูกคอตาย ทิ้งจม.ตัดพ้อชีวิตล้มเหลว

เด็ดข่าวเด่น - หลานชาย ฉลอง ภักดีวิจิตร ผูกคอตัวเองเสียชีวิต ที่บันไดหนีไฟคอนโดมีเนียม ในซอยลาดพร้าว 48  โดยทิ้งจดหมายไว้ใกล้ๆ เนื้อหาในจดหมายตัดพ้อที่ชีวิตล้มเหลวมาตลอดชีวิต

ตำรวจสน.สุทธิสาร ได้รับแจ้ง คนใช้เชือกผูกคอเสียชีวิตกับราวบันไดหนีไฟชั้น 7 ของคอนโดมีเนียมแห่งหนึ่ง ในซอยลาดพร้าว 48 แยก 3 ผู้เสียชีวิต คือนายกิตติ นวกิตติคุณ หรือนามสกุลเดิม "ภักดีวิจิตร" อายุ 53 ปี หลานชายของนายฉลอง ภักดีวิจิตร ผู้กำกับละครชื่อดังของช่อง 7 สี ใกล้กันพบสมุดโน๊ตทิ้งไว้ ภายในมีข้อความกว่า 10 หน้า เขียนสั่งเสีย, ตัดพ้อชีวิตของตนที่ผ่านมามีแต่เรื่องล้มเหลวไม่ประสบความสำเร็จในชีวิต, และขอโทษครอบครัวที่ต้องทำแบบนี้
              
ด้านตำรวจ เปิดเผยว่าจากการสอบสวนภรรยานายกิตติ ทราบว่าผู้ตายหายออกจากห้องพักไปตั้งแต่เมื่อคืนนี้ จนกระทั่งมามีคนมาพบศพในเช้า ก่อนนี้ผู้ตายก็มีอาการซึมเศร้ามาได้ระยะหนึ่งแล้ว แต่ไม่มีใครคิดว่าผู้ตายจะทำเช่นนี้
              
สำหรับนายกิตติ เคยถูกตำรวจจับกุมตัวเมื่อปี 2553 ในคดีเช็คเด้งและไม่มาศาลตามกำหนดนัด หลังจากที่ผู้ตายได้ว่าจ้างบริษัทแห่งหนึ่ง ให้ทำการโฆษณาในราคากว่า 300,000 บาท แต่พอจ่ายเช็คไปแล้ว ก็ไม่สามารถขึ้นเงินได้ จึงเกิดการฟ้องร้องดำเนินคดีกันขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark