ข่าวในหมวด เด็ดข่าวเด่น

วัยรุ่นตีกัน ในงานอยุธยามรดกโลก

เด็ดข่าวเด่น - มีเรื่องไม่น่าจะเกิดขึ้นเลย  ในงานอยุธยามรดกโลก ตอนนี้เป็นภาพคลิปอื้อฉาว จริงๆใครๆก็ไปเที่ยวงานกันสนุกๆ  ปรากฎว่ามี ชายวัยรุ่นคนหนึ่งเมาสุรา  แล้วระรานไปทั่ว เจอวัยรุ่นกลุ่มใหญ่ร่วม 20 คน  คราวนี้เลยเข้าไปมะรุมมะตุ้มจนหนุ่มขี้เมา ได้รับบาดเจ็บยับเยิน 

นี้เป็นภาพคลิปวีดีโอ  ที่มีผู้อยู่ในเหตุการณ์ ภายในงานอยุธยามรดกโลก ซึ่งเป็นการจัดงานวันสุดท้าย  เมื่อคืนถ่ายไว้และโพสมาให้ดูกัน ภาพที่เห็นเป็นวัยรุ่นกว่า 20 คน กำลังรุมทำร้ายชายคนหนึ่งอย่างเมามัน บริเวณวงเวียนน้ำพุ กลางบึงพระราม ใกล้กับเวทีคอนเสิร์ต  จนสลบไม่ได้สติ   
              
ในคลิปจะได้ยินเสียงห้ามปรามของหญิงสาวรายหนึ่งที่อยู่ในเหตุการณ์  ให้หยุด แต่ก็ไม่มีใครฟัง  นอกจากนั้นยังพบว่า วัยรุ่นกลุ่มใหญ่นั้น มีอาวุธปืน อยู่ด้วยและใช้อาวุธปืนตบหน้า  วัยรุ่นคนนั้นจนสลบ   สืบสวนทราบว่าคนเจ็บที่โดนรุม  ชื่อนายจิรศักดิ์   ศักดิพงษ์  อายุ 16 ปี เป็นวัยรุ่นอยู่ในอำเภอวังน้อย ที่เดินทางมาเที่ยวงานอยุธยามรดกโลก  ซึ่งขณะนี้ได้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา มีอาการบาดเจ็บฟกช้ำ 
              
ตอนนี้ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุและตรวจสอบผู้ได้รับบาดเจ็บ  แล้วทราบว่าในช่วงเกิดเหตุนายจิรศักดิ์ มีการการเมาสุรา และเข้าไปเที่ยวในงานมรดกโลก   และกิดไปมีปากเสียงกับกลุ่มวัยรุ่นหลายครั้ง  จนเกิดการกระทบกระทั่งกัน  มาหลายครั้ง  จนกระทั่งมาเจอกันเมื่อคืน วัยรุ่นกลุ่มใหญ่ไม่พอใจ พากันรุมทำร้ายร่างกายจนสลบ  ซึ่งตอนนี้ตำรวจกำลังหาหลักฐาน และควานหาตัว กลุ่มวันรุ่ยที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark