ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เด็กแว้นโหด ใช้มีดฟันหัววัยรุ่น แผลเหวอะทั้วตัว เย็บกว่า 100 เข็ม

ข่าวภูมิภาค 23 ธันวาคม 2557 - ตำรวจจังหวัดอุดรธานี กำลังตามล่ากลุ่มเด็กแว้น ที่ใช้มีดไล่ฟันนักศึกษาเป็นแผลทั่วตัวเย็บกว่า 100 เข็ม มารดานักศึกษาชายอายุ 18 ปี ได้พาบุตรชายซึ่งมีบาดแผลที่ศีรษะแขนทั้ง 2 ข้าง และตามลำตัว ไปให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานีหลังถูกกลุ่มเด็กแว้นใช้มีดไล่ฟัน ได้รับบาดเจ็บสาหัส

เหตุเกิดคืนวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา บริเวณปากทางเข้าวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยี จังหวัดอุดรธานี ถนนมิตรภาพอุดรธานี-หนองคาย ตำบลกุดสระ อำเภอเมืองอุดรธานี ผู้เสียหายที่ได้รับบาดเจ็บบอกว่า เรียนอยู่ชั้น ปวช.3 วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยี จังหวัดอุดรธานี ก่อนเกิดเหตุตนเองและเพื่อนประมาณ 10 คนขี่รถจักรยานยนต์ 5 คัน ไปดูคอนเสิร์ตที่งานประจำปีทุ่งศรีเมือง โดยไม่มีการกระทบกระทั่งกับใคร หลังคอนเสิร์ตเลิกก็พากันขี่รถจักรยานยต์กลับหอพัก

เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ก็พบกับกลุ่มเด็กแว้นจอดรถจักรยานยนต์จับกลุ่มกันอยู่ประมาณ 20 คัน เมื่อเห็นพวกตนเองก็ขว้างปาขวดสุรา ท่อนไม้ใส่ ตนเองและเพื่อนจึงเร่งความเร็วรถหลบหนี แต่กลุ่มเด็กแว้น ก็ขี่รถไล่ติดตาม ซึ่งเพื่อนๆ หลบหนีไปได้ ส่วนตนเองรถเสียหลักล้ม จึงถูกกลุ่มเด็กแว้นใช้มีดฟัน ซึ่งพยายามเอาแขนรับป้องกันไว้ จึงถูกมีดดาบทั้งที่ศีรษะ แขนทั้ง 2 ข้าง ลำตัว หลัง และชายโครง จนนอนจมกองเลือด

นอกจากนี้ กลุ่มเด็กแว้น ยังใช้มีดดาบฟันรถจักรยานยนต์จนพังเสียหาย เคราะห์ดีที่สายตรวจ สภ.ย่อยนาข่า ผ่านมาจึงได้เข้าระงับเหตุ กลุ่มเด็กแว้นทั้งหมดจึงขี่รถหลบหนีไป และตำรวจก้ได้นำตนเองส่งโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ซึ่งแพทย์ได้เย็บแผลทั้งตัวกว่า 100 เข็ม และต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลนานกว่า 12 วัน ตำรวจได้นำภาพแก๊งเด็กแว้นที่อยู่ในโทรศัพท์มือถือ มาให้ผู้เสียหายดูว่าเป็นกลุ่มที่ทำร้ายหรือไม่ แต่ผู้เสียหายจำใบหน้าไมได้ เพราะเป็นเวลากลางคืนซึ่งตำรวจเปิดเผยว่า ได้ยึดรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยมาตรวจสอบ 1 คัน ซึ่งจอดทิ้งไว้ใกล้จุดเกิดเหตุ พร้อมทั้งนำวัยรุ่นที่เป็นเจ้าของมาสอบปากคำ แต่ยังให้การปฏิเสธและบอกว่าในคืนเกิดเหตุ ก็ถูกเด็กแว้นไล่ทำร้ายเช่นกัน จึงทิ้งรถจักรยานยนต์ แล้ววิ่งหลบหนี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark