ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แม่โร่แจ้งความ ลูกชายถูกช่างตัดผมใช้ปัตตาเลี่ยนเคาะหัวจนบวม

ข่าวภูมิภาค 2 กุมภาพันธ์ 2558 - คุณแม่ที่จังหวัดจันทบุรี พาลูกชายอายุ 6 ปี ไปแจ้งความกับตำรวจเพื่อเอาผิดกับช่างตัดผม อ้างใช้ปัตตาเลี่ยนเคาะที่ศีรษะจนบวม และยังใช้มือตบปากกับกกหูด้วย คุณแม่รายนี้อายุ 37 ปี ได้พาลูกชาย 2 คน อายุ 5 ปี กับ 6 ปีพร้อมใบตรวจสุขภาพจากโรงพยาบาลกรุงเทพจันทบุรี ไปแจ้งความกับพันตำรวจโทพูนทรัพย์ ทหราวานิช สารวัตรเวร สภ.เมืองจันทบุรี เพื่อให้เอาผิดกับเจ้าของร้านตัดผมที่ใช้ปัตตาเลี่ยนเคาะที่ศีรษะจนมีอาการบวมโน อีกทั้งยังใช้มือตบปาก และกกหูลูกชายจนมีอาการหูอื้อ

โดยผู้ที่เป็นแม่ ให้การกับตำรวจว่า ตนเองได้ให้เงินลูกชายทั้ง 2คนไปตัดผมที่ร้านข้าง ๆ บ้าน แต่ในช่วงที่เกิดเหตุไม่ได้เดินทางไปกับลูกชายทั้ง 2 คนเพราะเห็นว่าเป็นร้านที่ลูกชายตัดผมอยู่เป็นประจำ และขี่จักรยานไปตัดผมเองเป็นประจำ หลังจากตัดผมเสร็จ ลูกชายทั้ง 2 คนก็กลับมาบ้านก็เห็น

โดยคนที่เป็นพี่อายุ 6 ปี เดินร้องไห้กลับมาบ้าน จึงได้เค้นสอบถาม จนทราบความจริงว่าถูกช่างตัดผมใช้ปัตตาเลี่ยนเคาะที่ศีรษะ และยังใช้มือตบที่ปาก กับกกหู ตนเองจึงได้พาลูกชายไปพบแพทย์ และตรวจที่โรงพยาบาลกรุงเทพจันทบุรี ก่อนที่จะพาไปแจ้งความกับตำรวจไว้เป็นหลักฐาน

คุณแม่เด็กชายอายุ 6 ปี บอกว่า จะเอาเรื่องกับเจ้าของร้านตัดผมรายนี้ให้ถึงที่สุด เพราะมองว่าทำเกินกว่าเหตุ แม้เด็กจะผิดหรือไม่ ก็ไม่ควรใช้ปัตตาเลี่ยนเคาะศีรษะเด็ก หรือใช้มือตบปาก และกกหู ขณะที่ตำรวจบอกว่า จะเรียกช่างตัดผมที่ถูกกล่าวหา มาให้ปากคำและสอบถามข้อเท็จจริง เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย อีกทั้งจะทำการไกล่เกลี่ยให้ผู้ถุกกล่าวหา กับผู้เสียหายได้เจรจา เพื่อหาข้อยุติ เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นคดีที่สามารถยอมความกันได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark