ข่าวในหมวด เด็ดข่าวเด่น

หนุ่มปล้ำเด็กวัย 14 ริมถนน ปฏิเสธไม่หวังข่มขืน

เด็ดข่าวเด่น - มีความคืบหน้าหลังมีภาพวงจรปิดจับภาพ คนร้ายเข้าไปยื้อยุดฉุดกระชาก เหมือนจะข่มขืนเด็กหญิงอายุ 14 ปี ขณะช่วยแม่กวาดถนน แล้วตำรวจจับกุมได้ทันควัน ล่าสุดผู้ต้องหาถูกนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่เจ้าตัวก็บอกว่าไม่ได้หวังจะข่มขืนแค่อยากลวนลามหอมแก้มเท่านั้น

นายไพศาล ชนะพจน์ อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุทำร้ายร่างกายพยายามข่มขืน เด็กสาววัย 14 ปี  บุตรสาวพนักงานทำความสะอาดเทศบาลเมืองนครพนม ถูกนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ  หลังก่อเหตุเมื่อเช้าวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ขณะที่เด็กหญิงออกไปช่วยแม่ทำงาน ในเขตเทศบาลเมืองนครพนม แต่มีพล
เมืองดีเข้าช่วยเหลือได้ทัน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครพนม บอกว่าจากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเมาสุราจึงเกิดอารมณ์ทางเพศ โดยช่วงเกิดเหตุได้นั่งดื่มเหล้าถึงเช้าในตัวเมือง และขับรถจักรยานยนต์มาพบผู้เสียหาย ที่เคยเห็นผู้เสียหายมาทำงานกวาดถนนเป็นปกติในช่วงเช้า  จึงเข้าไปลวนลาม หวังจะกอดหอมแก้ม แต่ไม่ได้หวังที่จะข่มขืน และยอมรับว่าเป็นคนติดเหล้า เวลามึนเมาจะชอบฉวยโอกาสหอมแก้มหญิงสาว อย่างไรก็ตามทางตำรวจจะได้รวบรวมหลักฐานตามภาพวงจรปิดขณะก่อเหตุ ดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งได้ตั้งข้อหา กระทำอนาจารหญิงสาว อายุไม่ถึง 18 ปี ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขณะเดียวกันตอนนี้ทางตำรวจ ก็เพิ่มมาตรการในการดูแลป้องกันเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นซ้ำอีก เนื่องจากอาจมีเจ้าหน้าที่กลุ่มเสี่ยงที่เป็นหญิง ออกมาทำงานในช่วงกลางคืนหรือในที่เปลี่ยว ที่จะต้องวางกำลังเข้าไปตรวจสอบดูแลต่อเนื่อง รวมถึงการเตรียมพร้อมในเรื่องของระบบป้องกันกล้องวงจรปิด ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark