ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

นศ.อาชีวะถูกคู่อริใช้มีดแทงกลางแยกไฟแดง จ.สิงห์บุรี

ข่าวภูมิภาค 18 กุมภาพันธ์ 2558 - เมื่อวานนี้ ช่วงเวลา 07.30 น. ที่จังหวัดสิงห์บุรี ตำรวจ สภ.เมืองสิงห์บุรี รับแจ้งเหตุนักศึกษาอาชีวะแห่งหนึ่ง ถูกคู่อริใช้ของมีดแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส พลเมืองดีเร่งนำส่งโรงพยาบาล จึงรุดไปตรวจสอบ

โดยผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นายสุทธวิทย์ ไพรวัลย์ อายุ 19 ปี เป็นนักศึกษาวิทยาลัยอาชีวศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัดสิงห์บุรี แผนกบัญชี ถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่บริเวณไหล่ซ้าย 1 แห่ง สะบักหลังซ้าย 1 แห่ง แพทย์พยาบาลช่วยกันรักษาจนพ้นขีดอันตรายแล้ว

สอบถาม แฟนสาวของผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ตนและผู้บาดเจ็บกำลังขี่รถจักรยานยนต์ เพื่อไปเรียนวิทยาลัยอาชีวศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัดสิงห์บุรี เมื่อมาถึงบริเวณที่บริเวณแยกไฟแดงสาธารณสุขจังหวัดสิงห์บุรี ตำบลต้นโพธิ์ อำเภอเมือง ผู้บาดเจ็บและตนจึงจอดรถเพื่อรอสัญญาณไฟแดง

ระหว่างนั้นได้มีคู่อริ 2 คน เป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่งในจังหวัดสิงห์บุรี แผนกก่อสร้าง ซึ่งที่เคยมีเรื่องบาดหมางกับผู้บาดเจ็บมาก่อน ได้เข้ามาทำร้ายผู้บาดเจ็บ ทั้งคู่จึงเกิดการชกต่อยกันขึ้นกลางถนน ก่อนที่คู่อริจะใช้มีดที่นำติดตัวมาแทงผู้บาดเจ็บ ซึ่งตำรวจ สามารถ ควบคุมตัวนักศึกษาทั้ง 2 คน ที่ก่อเหตุมาสอบสวน โดยทั้งคู่ให้การว่าสาเหตุไม่เกี่ยวข้องกับสถาบัน แต่เป็นการไม่ชอบหน้ากันเป็นการส่วนตัวมานานแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark