ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พ่อสุดช้ำใจ โดนลูกกระทืบจนเลือดกระอักตาย เพราะไม่ให้เงินไปซื้อเหล้า

ข่าวภูมิภาค 26 กุมภาพันธ์ 2558 - เกิดเหตุสลดใจ ลูกทรพีขอเงินพ่อแม่ไปซื้อสุราไม่ได้ จึงลงมือทำร้ายร่างกายพ่อจนเสียชีวิต ที่เกิดเหตุอยู่ที่ บ้านเลขที่ 43 หมู่ 7 ตำบลบางขันหมาก อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี ตำรวจ สภ.ท่าหิน

ตรวจสอบพบร่างของ นายเสวก ปรั้วบุตร อายุ 71 ปี ถูกทำร้ายร่างกาย นอนเสียชีวิตใต้ต้นมะม่วงริมแม่น้ำลพบุรี ในสภาพมีเลือดออกที่ปากและจมูก นางทองเก็บ ปรั้วบุตร ภรรยาของผู้ตายบอกว่า ก่อนเกิดเหตุในช่วงเช้า ขณะที่ตนเองกำลังนั่งพักพูดคุยกับเพื่อนบ้าน อยู่ๆ นายเสวก สามี ก็เดินพยุงร่างที่เต็มไปด้วยเลือดมาหาตน โดยบอกว่าถูก นายธวัช ปรั้วบุตร อายุ 42 ปี ลูกชายที่เมาสุราซ้อมทุบตี เพราะปฏิเสธที่จะให้เงินไปซื้อสุรา เนื่องจากไม่มีเงิน โดยนายธวัชได้ทุบตี เตะ ชกที่ท้อง และตามลำตัว จนนายเสวกต้องหนีออกจากบ้าน

ซึ่งตนก็ได้เช็ดตัวและเอายาแก้ปวดให้กิน โดยไม่ยอมไปหาหมอ พร้อมกับบ่นว่าอยากตาย เพราะทนสภาพที่ถูกนายธวัช ลูกชายของตัวเองซ้อมบ่อยครั้งไม่ไหว หลังจากนั้นไม่นาน ตำรวจก็สามารถติดตามจับกุมตัวลูกชายที่ก่อเหตุได้ ขณะกำลังเดินย้อนเข้าไปในบ้านที่เกิดเหตุ ในสภาพเมาสุราจนจำอะไรไม่ได้ แม้กระทั่งนำตัวมาที่ร่างของพ่อที่นอนเสียชีวิตอยู่ก็ยังไม่สำนึกผิด แถมยังพูดจาวกวน บอกว่าตนเองไม่ใช่ลูกทรพี และปฎิเสธว่าไม่ได้ซ้อมพ่อ

โดยบอกว่าพ่อนั้นหกล้มเอง ซึ่งตรงข้ามกับคำให้การของเพื่อนบ้านที่บอกว่า เห็นนายธวัชซ้อมพ่อทุบตีพ่อจนต้องหนีออกมาจากบ้าน และมานอนเสียชีวิตใต้ต้นมะม่วง นางทองเก็บ กล่าวว่า ตนเองอยู่กินกับนายเสวก สามี มาจนมีลูกด้วยกัน 4 คน เป็นชาย 3 หญิง 1 คน โดยนายธวัชเป็นคนที่ 3 ซึ่งที่ผ่านมา เวลาลูกชายเมาสุราจนทำร้ายพ่อ ก็เคยแจ้งตำรวจให้มาจับหลายครั้ง แต่ตำรวจก็ต้องปล่อยตัว เนื่องจากเป็นเรื่องภายในครอบครัว แต่เหตุการณ์ก็เกิดขึ้นบ่อยจนชาวบ้านเอือมระอา ท้ายที่สุดเมื่อเหตุการณ์ลงเอยแบบนี้ ก็ถือว่าหมดเวรหมดกรรมกันเสียที ก่อนจะปล่อยให้ตำรวจควบคุมตัวลูกชายไปสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark