คลิปที่เกี่ยวข้อง

So in Love with ZO IN SUNG fan meeting in Bangkok | Press

          คอสม่า พลัส เสิร์ฟหนุ่มหล่อต่อเนื่อง! คว้า "โจอินซอง" เช็คหัวใจสาวไทย ได้เวลา "โซอินเลิฟ วิธ โจอินซอง แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก" เสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ห้าโมงเย็น

          นาทีนี้คงไม่มีอะไรจะสามารถทำให้แฟนคลับสาวน้อยสาวใหญ่ชาวไทยหลงไหลได้ปลื้มมากไปกว่าการได้เจอตัวเป็นๆ ของพระเอกซุปตาร์ระดับเทพแห่งวงการบันเทิงเกาหลี "โจอินซอง" กันซักครั้ง กับงาน "โชอินเลิฟ วิธ โจอินซอง แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก" (SO IN LOVE with ZO IN SUNG Fan Meeting in Bangkok) ซึ่งจะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ เสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2558 ส่งท้ายเดือนแห่งความรัก งานนี้พอ โจอินซอง เหินฟ้าถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทยด้วยเที่ยวบิน KE651 เมื่อค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทาง คอสม่า พลัส ก็จัดให้ได้พบปะสื่อมวลชนรวมถึงแฟนคลับชาวไทยผู้โชคดี ณ โรงแรม เรดิสัน บลู พลาซ่า แบงคอก ในงานแถลงข่าวยืนยันความพร้อมสำหรับกิจกรรมแฟนมีตติ้งคิวแรกนอกประเทศเกาหลีของ โจอินซอง หลังปล่อยให้คอหนัง-ซีรีย์ ชาวไทยอดตาหลับขับตารอกันมานานถึง 12 ปีเต็ม

         ตอนนี้การรอคอยได้สิ้นสุดลงแล้ว!! เพราะเทพบุตรซุปตาร์เกาหลี โจอินซอง พร้อมเต็มเปี่ยมที่จะทำให้ทุกคนอินเลิฟขั้นสุดขึ้นไปอีกกับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกบนแผ่นดินไทย "โชอินเลิฟ วิธ โจอินซอง แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก" (SO IN LOVE with ZO IN SUNG Fan Meeting in Bangkok) โดยขอตอบแทนทุกความรักที่แฟนๆมอบให้ตลอดมาด้วยกิจกรรมสุดจิ้น & ฟินมากมายตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม!!! ใครที่รอผู้ชายคนนี้มาแสนนาน นี่คือโอกาสเดียวที่คุณไม่ควรพลาด วันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 17.00 - 19.00 น. ณ เจเจ มอลล์ ชั้น 6 ห้องกำแพงเพชร 

          

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark