ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เปิดใจหนุ่มใส่ชุดพรีเดเตอร์ขีมอเตอร์ไซค์

ข่าวทั่วไป 2 มีนาคม 2558 - หลังจากที่มีผู้เผยแพร่คลิป ชายแต่งชุดพรีเดเตอร์ขี่จักรยานยนต์บนท้องถนนเมืองไทย เรียกเสียงฮือฮาบนโลกออนไลน์

ล่าสุดทีมสนามข่าวก็ติดตามจนพบว่า ชายคนนี้คือใคร จากที่ก่อนหน้านี้ในโลกโซเชี่ยล มีผู้ถ่ายคลิปวีดีโอ ชื่อคลิปว่า ข่าวด่วน! พรีเดเตอร์..บุกไทยแล้ว โดยคลิปวีดีโอดังกล่าวมีความยาวประมาณ 40 วินาที ภาพภายในคลิปเป็นชายคนหนึ่งใส่ชุดพรีเดเตอร์ขี่รถจักรยานยนต์ บนถนนของประเทศไทย ซึ่งหากสังเกตจะพบว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมีป้ายทะเบียนของประเทศไทย จนกระทั่งเมื่อวานนี้ ช่วงเวลา 15.30 น. ผู้สื่อข่าวได้พบกับรถกระบะคันหนึ่งที่บรรทุกรถจักรยานยนต์ที่มีลักษณะรูปลักษณ์ตรงกับคลิปวีดีโอดังกล่าว จึงได้ตามรถคันดังกล่าวไป จนถึงที่ปั้มน้ำมัน ปตท.ทางเข้า อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี รถกระบะคันดังกล่าวได้จอดพัก จึงเข้าไปสอบถาม นายสมัย ธรรมกุล

เจ้าของรถจักรยานยนต์ดังกล่าว เล่าว่า เพิ่งกลับจากไปโชว์ตัวที่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และกำลังจะเดินกลับบ้านที่ จังหวัดชุมพร ซึ่งจริงๆแล้วประกอบอาชีพเป็นผู้จัดการบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง อยู่ที่จังหวัดชุมพร แต่ด้วยความชอบส่วนตัว จึงออกแบบรถจักรยานยนต์คันที่เห็นขึ้นมา ส่วนชุดพรีเดเตอร์ก็จึงใช้เวลาว่างหลังจากเลิกงาน ประดิษฐ์ชุดนี้ขึ้นมาจากยางพารา นายสมัย ยังเล่าอีกว่า จากงานอดิเรก กลายเป็นรายได้เสริม เพราะหลังจากที่ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ ไปตามที่ต่างๆ ก็เริ่มมีคนติดต่อ ให้ไปโชว์ตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งเวลาออกงานโชว์ตัวก็จะได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี ตั้งแต่เด็ก จนถึงวัยผู้ใหญ่ ที่จะเข้ามาขอถ่ายรูปด้วยเป็นจำนวนมาก และสามารถติดตามผลงานหรือติดต่อโชว์ตัวได้ที่ เฟสบุ๊ค สุวรรณมัจฉา พรีเดเตอร์สุดโหด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark