ข่าวในหมวด เด็ดข่าวเด่น

หนุ่มใหญ่เครียด! บุกบ้านสาวหวังฆ่ายกครัว แต่ผิดแผนเลยยิงตัวตาย

เด็ดข่าวเด่น - หนุ่มใหญ่วินจักรยานยนต์รับจ้าง เครียด..รักไม่สมหวัง ถือปืนบุกไปบ้านสาว โดยวางแผนจะฆ่ายกครัว แต่ผิดแผน เลยก่อเหตุฆ่าตัวตาย

เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 68/2 ซอยบุญอยู่ แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร ภายในห้องพระ พบศพ นาย นวัชธร โสฬสชัยมงคล อายุ 42 ปี ที่ขมับซ้ายมีร่องรอยถูกกระสุนปืนยิง 1 นัด ใกล้กันพบอาวุธปืนขนาด .38, สายรัดข้อมือพลาสติก และ เชือกตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวน นายสวัสดิ์ นวลทรัพย์ อายุ 80 ปี เจ้าของบ้าน ให้การว่าผู้ตายเป็นวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ย่านบางนา มาติดพันลูกสาวตนอยู่ระยะหนึ่ง เคยมารับส่งที่บ้าน แต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว นายนวัชธร ได้ส่งข้อความมาทางแอพพลิเคชั่นไลน์ว่า จะฆ่ายกบ้าน

เมื่อเช้า ขณะที่นางวนิดา กฤษณโยธิน ภรรยาตนกำลังทำความสะอาดอยู่หน้าบ้าน นายนวัชธร ได้เข้ามาในบ้านและจะมัดนางวนิดาโดยบอกให้นอนลงแต่นางวนิดาไม่ยอม เกิดการโต้เถียง

นายสวัสดิ์ ที่อยู่หลังบ้านก็ออกมาดูและพยายามพูดคุยด้วย เมื่อสบโอกาส นายสวัสดิ์จึงไปหลังบ้านจะโทรศัพท์แจ้งตำรวจ แต่ผู้ตายได้วิ่งขึ้นชั้น 3 จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด

นายสวัสดิ์ บอกว่า ไม่รู้ความสัมพันธ์ระหว่างผู้ตายกับลูกสาวมากนักปกติบ้านหลังนี้อยู่กัน แค่ 2 คนกับภรรยา ลูกสาวไม่ได้อยู่บ้านนี้

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ คาดว่า ผู้ตายน่าจะเสียใจเรื่องความสัมพันธ์กับลูกสาวของบ้าน จนเกิดความแค้นจึงหมายจะเดินทางมาก่อเหตุฆาตกรรมยกบ้าน แต่แผนไม่เป็นไปดังที่คิด ประกอบกับเครียด กดดัน เมื่อนายสวัสดิ์จะแจ้งตำรวจ นายนวัชธรจึงตัดสินใจวิ่งขึ้นไปบนชั้น 3 ของบ้านก่อเหตุฆ่าตัวตาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark