ข่าวในหมวด เด็ดข่าวเด่น

รวบสาวใหญ่ป้ายยารูดทรัพย์ ฉกเงิน 3 หมื่นบาท สุดท้ายไปไม่รอด!!

เด็ดข่าวเด่น - สาวใหญ่ พกเงิน 3 หมื่นบาท พร้อมทองคำ 2 สลึง จะนำไปดาวน์รถกระบะ ระหว่างนั่งรถโดยสารถูกคนร้ายป้ายยาฉกทรัพย์ ผู้เสียหายรู้ตัวว่าเงินหายจึงรีบลงจากรถ ไปแจ้งความที่ป้อมตำรวจ ตำรวจตามไปสกัดจับคนร้ายได้ พร้อมของกลาง

ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ สกัดรถโดยสารสายกาฬสินธุ์-วังสามหมอ ได้บริเวณบ้านหามแห-โพนทอง ก่อนจะเข้าตัวเมืองกาฬสินธุ์ หลังได้รับแจ้งจากตำรวจ สภ.สมเด็จ ว่ามีผู้เสียหายถูกป้ายยาและลักทรัพย์ ซึ่งคนร้ายนั่งอยู่บนรถโดยสารคันนี้ อายุประมาณ 50 ปี

ตำรวจขึ้นไปตรวจค้นบนรถโดยสาร พบหญิงต้องสงสัย 1 คน จึงนำตัวลงมา ตอนแรกยังให้การปฏิเสธ ตำรวจจึงค้นตัวพบเงินสดซุกซ่อนอยู่ในเสื้อชั้นใน 30,000 บาท จึงนำตัวไปที่โรงพัก เพื่อรอให้เจ้าทุกข์มาชี้ตัว ผู้ต้องหา คือนางผา ภูมิพัฒน์ อายุ 56 ปี

เมื่อผู้เสียหาย คือ นางรำไพ วงศ์จอม อายุ 57 ปี มาถึงโรงพักก็ยืนยันว่า คนที่ขโมยเงินและทองของเธอไปคือ นางผา เลยเกิดจากโต้เถียงกัน

นางรำไพ ผู้เสียหาย บอกว่า เดินทางมาจากจังหวัดอุดรธานี ขึ้นรถโดยสารสายกาฬิสินธุ์-วังสามหมอ กำลังจะไปอำเภอสมเด็จ ดาวน์รถกระบะโดยพกเงินสดมาประมาณ 30,000 บาทและสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง เก็บไว้ในกระเป๋าหนังขนาดเล็กใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกงด้านขวา

ระหว่างทางพบกับนางผา ผู้ต้องหา ซึ่งนั่งอยู่ใกล้กัน นางผาก็ชวนคุยตลอดเวลา เมื่อใกล้ถึงก็บอกกับนางผาว่าจะลงแล้ว นางผาก็เอามือมาจับมาลูบที่แขน จากนั้นก็รู้สึกง่วงและหลับไป พอตื่นขึ้นกระเป๋าเงินก็หายไปแล้ว สอบถามคนในรถ รวมทั้งนางผา ก็ไม่มีใครเห็น จึงรีบลงจากรถมาแจ้งความให้สกัดรถโดยสารคันดังกล่าวไว้

แต่แล้วผู้ต้องหาก็ยอมรับว่านำเงินไป แต่ทอง 2 สลึงไม่ได้นำไปตำรวจหญิง จึงค้นร่างกาย ก็ไม่พบ สุดท้ายก็ไปพบว่า ทองอยู่ในกระเป๋าของผู้เสียหายที่คนร้ายไม่เห็น จึงไม่ได้นำไป ยังอยู่ในกระเป๋าเหมือนเดิม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark