ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ไฟไหม้ตู้เอทีเอ็มธ.ออมสิน-กรุงเทพ วอด 9 ล้าน ที่ จ.สุรินทร์

ข่าว 7 สี - เกิดเหตุไฟไหม้ตู้เอทีเอ็ม ที่จังหวัดสุรินทร์ ของ 2 ธนาคารได้รับความเสียหาย คาดเงินที่เก็บอยู่ในตู้ 9 ล้านบาท วอดไปกับกองเพลิง

เหตุเกิดช่วงเช้ามืดที่ตู้เอทีเอ็ม ธนาคารออมสิน และธนาคารกรุงเทพ หน้าสหกรณ์การเกษตร บ้านอาหมอง ตำบลท่าสว่าง อำเภอเมืองสุรินทร์ โดยเพลิงโหมลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ชาวบ้านต้องช่วยกันควบคุมเพลิง เพื่อไม่ให้ลุกลามไปติดปั้มน้ำมันที่อยู่ห่างกันประมาณ 25 เมตร ซึ่งเพลิงลุกลามอยู่นานกว่า 20 นาที และเผาผลาญตู้เอทีเอ็ม เสียหายหมดทั้ง 2 ตู้

พลตำรวจตรีกาญจน์พศ ชัยศิริชาญพนา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ พร้อมด้วยกองพิสูจน์หลักฐาน ไปตรวจที่เกิดเหตุ และระบุว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร และประกายไฟกระเด็นไปติดที่ตู้เอทีเอ็ม จนลุกลามทำให้ตู้เอทีเอ็ม ทั้ง 2 ตู้ที่อยู่ติดกันเสียหายดังกล่าว

ขณะที่เจ้าหน้าที่ธนาคารออมสิน แจ้งว่า ได้นำเงินสด 4.7 ล้านบาท ไปใส่ตู้ในช่วงวันศุกร์ที่ผ่านมา เช่นเดียวกับตู้ของธนาคารกรุงเทพ ที่คาดว่ามีเงินไม้น้อยกว่า 4 ล้านบาท เพื่อสำรองให้ประชาชนที่สัญจรผ่านไปมาเบิกจ่าย ซึ่งคาดว่าเงินในตู้เอทีเอ็ม ทั้ง 2 ตู้ รวม 9 ล้านบาท น่าจะวอดไปกับกองเพลิง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ธนาคาร จะไปตรวจสอบตู้นิรภัยภายในตู้เอทีเอ็ม อีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark