ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ใบเตย อาร์สยาม ให้ปากคำคดียูฟัน ยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

นางสาวสุธีวัน ทวีสิน หรือ "ใบเตย อาร์สยาม" นักร้องชื่อดังเดินทางเข้าพบ พลตำรวจโทสุวิระ ทรงเมตตา ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้ผู้บริโภค หรือ ปคบ. เพื่อให้ปากคำกรณีที่ใบเตยไปร่วมโชว์ตัวและร้องเพลงในงานเปิดตัวสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมเรนโบว์ ทีวี  เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา  ซึ่งในงานดังกล่าวมีผู้บริหารระดับสูงของบริษัทยูฟัน 2 คน ไปร่วมเป็นสักขีพยานด้วย

หลังเข้าให้ปากคำ  ใบเตยชี้แจงว่า ตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัทยูฟันแต่อย่างใด วันเปิดตัวสถานีโทรทัศน์ดังกล่าว ตนเองถูกว่าจ้างให้ไปโชว์ตัวและร้องเพลงในงานเท่านั้น หลังร้องเพลงเสร็จก็ได้เดินทางกลับ และยังฝากเตือนไปยังเพื่อนๆ ดารา นักร้อง ให้ระมัดระวังในการรับงานต่างๆ เพราะอาจตกเป็นเหยื่อถูกนำไปใช้แอบอ้างได้

ด้านพลตำรวจโทสุวิระ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบในเบื้องต้นยังไม่พบว่าใบเตยมีการทำธุรกรรมใดๆ กับบริษัทยูฟัน และไม่มีความผิดอะไรเป็นเพียงการเชิญตัวมาให้ข้อมูลประกอบสำนวนคดีเท่านั้น

สำหรับความเกี่ยวพันระหว่างสถานีโทรทัศน์เรนโบว์ ทีวี  กับบริษัทยูฟัน นั้น ผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ ก็ได้เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ปคบ.ไปแล้วว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัทยูฟันเช่นกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark