ข่าวในหมวด เด็ดข่าวเด่น

เข่าแทบทรุด! หนุ่มถูกโจรขโมยรถมินิคูเปอร์ เหลือผ่อนอีกล้านกว่าบาท

เด็ดข่าวเด่น - หนุ่มหุ้นส่วนบริษัทเครื่องดื่มชูกำลัง จอดรถมินิคูเปอร์ ไว้ในโรงงาน กลางดึก ปรากฎว่าตื่นเช้ามาแทบจะลมจับ รถก็ยังผ่อนไม่หมด เหลือต้องผ่อนต่ออีกตั้งล้านกว่าบาท    

นายธราพงษ์  แก้วพิชัย อายุ 35 ปี เป็นชาวจังหวัดนนทบุรี หุ้นส่วนบริษัทเครื่องดื่มชูกำลัง ยี่ห้อ ที 24 เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บ้านบึงว่าถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนขโมยรถ ยี่ห้อมินิคูเปอร์ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ฌร-813  กรุงเทพมหานคร  ซึ่งจอดเอาไว้ที่ภายในโรงงาน ในอำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ไป     

นายธราพงษ์ บอกว่าราวๆ 21.30 น. ของเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้ขับรถจากกรุงเทพมหานคร และมาจอดเอาไว้ที่หน้าอาคาร หลังจากนั้นก็เดินดูงานภายในโรงงาน พอช่วงประมาณเที่ยงคืนก็เข้านอนพักผ่อน พอช่วงสายก็จะออกไปทำธุระ พอเดินมาที่รถก็ปรากฏว่ารถมินิคูเปอร์ที่จอดเอาไว้หายไปอย่างไร้ร่องรอย ก็ตกใจอย่างมาก รีบตรวจสอบประตูทางเข้าโรงงานก็ไม่พบสิ่งผิดปกติ

นายธราพงษ์ ซึ่งยังมีอาการเซ็งจัด บอกว่า รถคันนี้ เป็นรถมือสอง เพิ่งซื้อมาเมื่อไม่กี่เดือนนี้เอง และก็ยังอยู่ในช่วงผ่อนส่ง เหลือที่ยังค้างอยู่อีกประมาณ 1 ล้านบาททีเดียว พร้อมบอกว่า รถคันนี้ เคยผ่านการจำนำนอก ระบบมาแล้ว ซึ่งก็เป็นไปได้ว่ามีการปั๊มกุญแจไว้ สำหรับช่วงก่อนเกิดเหตุ ก็สังเกตว่าน่าจะมีคนขับรถ ตามมาตั้งแต่บนถนนสายมอเตอร์เวย์ แต่ก็ไม่ได้เฉลียวใจ หรือสงสัยอะไร เพราะว่าไม่เคยมีศัตรู  

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภายในโรงงานไม่มีกล้องวงจรปิด และจะติดตามกล้องวงจรปิดตามถนนสายมอเตอร์เวย์ ถึงรถที่ติดตามมา ซึ่งคาดว่า คนร้ายน่าจะสำรอง กุญแจเอาไว้แล้ว เพราะขโมยได้อย่างรวดเร็ว ตอนนี้ตำรวจก็กำลังเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark