ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

นาทีก่อนตาย นศ.เทคนิคดุสิตเดินอยู่ดีๆ เจออริตามประกบยิง

ข่าว 7 สี - เหตุการณ์นักเรียนช่างกล ก่อเหตุในวันคล้ายวันสถาปนาของสถาบันคู่อริ เพื่อแสดงศักยภาพในทางที่ผิด มีให้เห็นอยู่เป็นประจำ ล่าสุด ก็มีเหตุคนร้ายบุกยิงอดีตนักศึกษาที่เป็นคู่อริกันเสียชีวิตอีก 1 คน                

เหตุอุกอาจรายนี้เกิดเมื่อช่วงสายบริเวณหน้าสถานีดับเพลิงดุสิตถนนเทอดดำริ เขตดุสิต ภาพจากกล้องวงจรปิดของสถานีดับเพลิง จับภาพขณะที่ นายชัยพล สังข์สาลี อายุ 19 ปี อดีตนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคดุสิต พร้อมเพื่อนอีก 1 คนกำลังเดินข้ามทางรถไฟ คนร้าย 2 คน ซึ่งจอดรถจักรยานยนต์ติดไฟแดงอยู่ที่แยกเศรษฐศิริ เห็นคู่อริก็ขี่รถติดตามไป แล้วใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงกระสุนถูกนายชัยพล 3 นัดที่ลำคอ และหลังก่อนที่คนร้ายจะขี่รถหลบหนีไปทางแยกประดิพัทธ์ โดยนายชัยพลได้รับบาดเจ็บสาหัส  และเสียชีวิตขณะที่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

ตำรวจสอบสวนทราบว่าวันนี้ เป็นวันคล้ายวันสถาปนาวิทยาลัยเทคนิคดุสิต ครบรอบ 30 ปี นายชัยพลซึ่งเคยศึกษาอยู่จึงไปร่วมงานด้วย โดยก่อนเกิดเหตุได้ชวนเพื่อนออกไปหาซื้อของ ส่วนคนร้าย ตำรวจสันนิษฐานว่าได้มาดักก่อเหตุเนื่องจากเห็นว่าเป็นวันคล้ายวันสถาปนาของสถาบันคู่อริ  เมื่อเห็นผู้ตายซึ่งสวมเสื้อช็อปของวิทยาลัยเทคนิคดุสิต มากับเพื่อนเพียง 2 คน จึงลงมือก่อเหตุขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark