ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

อุกอาจ!! ยิงนักศึกษาราชภัฎสวนสุนันทาเสียชีวิตคาป้ายรถเมล์

นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา ถูกคู่อริจ่อยิงเสียชีวิตอย่างอุกอาจ คาป้ายรถประจำทาง             

เหตุเกิดบริเวณป้ายรถประจำทาง หน้าสถาบันเทคโนโลยีพระราม 6 พบกองเลือดและนาฬิกาข้อมือ สภาพแตกละเอียดและสายคาดถูกกระชากจนขาด โดยมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ชื่อนายคัณฐิศักดิ์ สายโพธิ์ อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดเข้าหน้าอกซ้าย และเสียชีวิตหลังนำตัวส่งโรงพยาบาลยันฮี ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุไปเพียง 200 เมตร    

ตำรวจสอบปากคำพยาน ซึ่งเป็นอาสาสมัครและเป็นคนแรกที่เข้าไปช่วยเหลือ ระบุว่า คนร้ายมีด้วยกัน 2 คน สวมหมวกนิรภัยแบบเต็มใบ โดยคนแรกใส่เสื้อสีขาว กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน นั่งคร่อมรถจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่นและยี่ห้อ จอดรออยู่ข้างตู้โทรศัพท์สาธารณะใกล้กับจุดเกิดเหตุ และคนที่ 2 จำได้ว่าใส่เสื้อยีนสีน้ำเงิน หลังก่อเหตุยิงนายคัณฐิศักดิ์ ก็เดินออกไปอย่างใจเย็น เพื่อซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์หลบหนี มุ่งหน้าออกถนนจรัญสนิทวงศ์ ทะลุแยกบางพลัด แต่ก่อนที่จะขี่ออกไป คนร้ายยังหันมามองผู้บาดเจ็บที่นอนแน่นิ่งในที่เกิดเหตุด้วย

ขณะที่ พยานปากอื่น ๆ ให้การตรงกันว่า ผู้เสียชีวิตและผู้ก่อเหตุ มีการฉุดกระชากและชกต่อยกันก่อนแล้วโดยไม่สนใจประชาชนที่ยืนรอกันอยู่เป็นจำนวนมาก ตำรวจมั่นใจว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องของสถาบันฯ เพราะถึงแม้ที่เกิดเหตุจะอยู่หน้าสถาบันเทคโนโลยีพระราม 6 แต่วันเกิดเหตุเป็นวันหยุด จึงไม่มีนักเรียนอาชีวศึกษามาเรียน เชื่อว่าเป็นความขัดแย้งส่วนตัวมากกว่า ซึ่งจะได้ประสานขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่หน้าสถาบันฯ ตลอดจนกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง ที่น่าจะจับภาพของคนร้ายขณะหลบหนีได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark