ข่าวในหมวด ข่าวประชาสัมพันธ์

Bike For Mom ปั่นเพื่อแม่ คนแห่สมัครกิจกรรม ปั่นเพื่อแม่อย่างล้นหลาม

Bike For Mom ปั่นเพื่อแม่  - วันนี้เป็นวันแรก ที่รัฐบาลเปิดให้ประชาชนทั่วประเทศทุกเพศทุกวัย ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม จักรยานเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 83 พรรษา 12 สิงหาคม 2558 หรือ BikeFor Mom "ปั่นเพื่อแม่" ได้ลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมกิจกรรม ผ่านทาง www.bikeformom 2015.com

ตั้งแต่ 9.00 น. ที่ผ่านมา ปรากฏว่ามีกว่า 200,000 คน ที่พยายามจะเข้าสู่เว็บไซต์เพื่อลงทะเบียน แต่ไม่สามารถเข้าเว็บไซต์ได้ ซึ่งทางกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร หรือ ไอซีที ได้เร่งแก้ไขขยายช่องทางรองรับจำนวนผู้สมัครให้มากขึ้นแล้ว

โดยช่วงสายของวันนี้ มีผู้สมัคร Bike For Mom ได้ถึง 10,000คน สำหรับผู้ที่ไม่สะดวกในการสมัครผ่านทางเว็บไซต์ สามารถสมัครด้วยตัวเองได้ที่ สำนักงานเขตทุกแห่งในกรุงเทพมหานคร และที่ศาลากลางจังหวัดทุกจังหวัด ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 9 สิงหาคมนี้ ผู้ที่ลงทะเบียนร่วมกิจกรรมปั่นเพื่อแม่ ทุกพื้นที่ทั่วประเทศ จะได้รับเสื้อพระราชทานจากสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร 90,000 ตัวทั่วประเทศ และเข็มกลัดพระราชทาน www.bikeformom2015.com

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark