คลิปที่เกี่ยวข้อง

ประกาศผลผู้ชนะนักแข่ง Nissan GT Academy | News

          T-Tech มีภาพบรรยากาศงานประกาศผลการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ โครงการ "นิสสัน จีที อคาเดมี" ซีซั่น 2 ณ สนามปทุ่มธานี สปีดเวย์ ระหว่างวันที่ 1-2 กรกฎาคมที่ผ่านมา

          โดยมีเกมเมอร์ชาวไทยที่ผ่านการคัดเลือกเข้ามาถึง 20 คน และผู้ที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ จะต้องฝ่าด่าน 4 ด่านทดสอบตามมารตฐานการปั้นนักแข่งรถของ นิสสัน จีที อคาเดมี คือ ความเร็ว เป็นการขับแข่งบนเครื่องนิสสัน จีที 6 ซิมูเลเตอร์ ด้านไหวพริบและการสื่อสาร ทุกคนจะต้องรับมือกับคำถามของคณะกรรมการให้ได้ ด้านความแข็งแรงของร่างกาย ผู้เข้าแข่งขันจะต้องเข้ารับการทดสอบสมรรถนะของร่างกาย ดูความฟิตและความพร้อมที่จะเป็นนักขับมืออาชีพ และสุดท้ายกับด้านทักษะในการขับขี่และควบคุมรถ โดยผู้เข้าแข่งขันจะได้มีโอกาสขับรถยนต์เกียร์อัตโนมัติพร้อมระบบ Manual บนสนามจริง เพื่อดูความคล่องแคล่ว และทักษะในการควบคุมรถในการหลบหลีกสิ่งกีดขวาง ซึ่งเป็นหนึ่งในทักษะสำคัญของนักแข่ง โดยในปีนี้ ผู้เข้าแข่งขันจะได้ขับรถยนต์นิสสัน ซิลฟี DIG Turbo 1.6 ลิตร

          ซึ่งผู้ชนะทั้ง 6 คนที่ได้แสดงความสามารถ รวมถึงผ่านด่านทดสอบในการแข่งขันครั้งนี้ จะได้รับสิทธิ์บินตรงไปเข้าสุดยอดค่ายปั้นนักแข่งรถ ณ สนามซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ ในเดือนสิงหาคม เพื่อคัดคนไทยเพียงหนึ่งเดียว ลงชิงชัยกับอีก 4 ประเทศ คว้าโอกาสพลิกชีวิตและพิชิตฝันสู่การเป็นนักขับรถแข่งมืออาชีพระดับโลก ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและผลการแข่งขันได้ที่ GT Academy.nissan.co.th

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark