ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับหนุ่มโรคจิตสำเร็จความใคร่ ริมรั้ววิทยาลัยอาชีวศึกษา จ.กาญจนบุรี

นักเรียนอาชีวศึกษาจังหวัดกาญจนบุรี โพสต์ภาพชายโรคจิต สำเร็จความใคร่ในที่สาธารณะ ประจานลงเฟซบุ๊ก จนที่สุดกลายเป็นเบาะแสในการจับกุมตัว

หลายวันก่อน มีผู้เสียหาย ซึ่งเป็นนักเรียนสาวในวิทยาลัยอาชีวศึกษา จังหวัดกาญจนบุรี โพสต์ภาพชายโรคจิต นั่งสำเร็จความใคร่บนรถจักรยานยนต์ ที่นำมาจอดอยู่ริมรั้วของวิทยาลัย เพื่อประจานผ่านเฟซบุ๊ก และแจ้งเตือนเพื่อนสาวในรั้ววิทยาลัยเดียวกัน ให้เพิ่มความระมัดระวังตัวเอง จนเป็นที่มาของการแจ้งเบาะแสให้ตำรวจเข้าจับกุมตัวได้เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ขณะกำลังแสดงพฤติกรรมอนาจารอยู่ที่จุดเดิมและเวลาเดิม

หลังถูกควบคุมตัวไปที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี ทราบชื่อคือ นายกษิดิ์เดช หรือ บู้ แผ่นสุวรรณ อายุ 33 ปี ปัจจุบันทำงานเป็นลูกจ้างขายอะไหล่รถจักรยานยนต์ในพื้นที่ โดยที่มีภรรยาอยู่แล้ว และทำงานที่เดียวกัน สาเหตุที่มาทำอนาจารในที่สาธารณชน เพราะเกิดอารมณ์ทุกครั้งที่เห็นนักเรียนอาชีวศึกษา โดยจะเลือกเวลาช่วงเลิกเรียน ที่มีนักเรียนหญิงพลุกพล่าน ที่ผ่านมา อ้างว่าเพิ่งทำไปแค่ 4 ครั้งเท่านั้น

นอกจากนี้จากการนำตัวไปตรวจปัสสาวะ พบสารเสพติดอีกด้วย โดยผู้ต้องหารับว่า เพิ่งเสพยาบ้ามา ตำรวจจึงเพิ่มข้อหาเสพอีก 1 ข้อหา พร้อมฝากประชาสัมพันธ์ถึงนักเรียนหญิงที่เคยถูกกระทำอนาจาร ให้เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีให้เข็ดหลาบ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark