ข่าวอื่นๆ

เก่งจริงหรือไม่? คอมเมนต์แฟนมวยไทย7สี พูดถึง สิงห์ พรัญชัย ชนะรวด 8 ไฟต์

หลังจาก สิงห์ พรัญชัย นักชกเสื้อสามารถมวยไทย 7 สี คนล่าสุด  โชว์ฟอร์มการชกร้อนแรงต่อเนื่อง!! รวมไปถึงไฟต์ล่าสุด ที่ชนะน็อค โชคนำชัย ศิษย์จ่ากุ้ง ยกที่สาม ในศึก มวยไทย 7 สี เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2558 ที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าเป็นชัยชนะ 8 ไฟต์ติดต่อกันเข้าไปแล้ว


อย่างไรก็ตาม จากฟอร์มฮอตฮิตติดลมบนดังกล่าวของ สิงห์ พรัญชัย จึงเต็มไปด้วยกระแสข้อสงสัย มากมายจากแฟนมวยไทย 7 สี ว่าแท้จริงแล้ว สิงห์ นั้นเก่งจริงหรือไม่ ? อย่างเช่นไฟต์ล่าสุด ที่ สิงห์ ชนะก็เพราะว่าคู่ต่อสู้อย่างโชคนำชัย นั้นตัวเล็กกว่าอะไรประมาณนี้

ดังนั้น "ฟ้าเหลือง" จึงไม่รอช้า ขออนุญาตรวบรวมความคิดเห็นจากแฟนมวยไทย 7 สี ที่พูดถึง สิงห์ พรัญชัย มาฝากกันว่าจะมีความคิดเห็นประเด็นนี้อย่างไรบ้าง ?       

Rawat Ywna - ชัวโมงนี้ต้องสิงห์

จ๊อดคัฟ ก้อแค่บังเอิญผ่านมา - อยากให้เจอกับโชคปรีชาอีกรอบจัง

เซียนเรศ แอลพีเอ็น - ชิงแชมกับประกายเพชรน่าจะถูกคู่

Worapong Pumjan - เขาทำได้จริงสมควรได้

ครับ คร้บ - สุดยอดมาก....น้องสิง 

กฤษณะ ทองย้อย - ฝีมือเเบบนี้ มองข้ามมวยช่องเจ็ด กับมวยสายเกียรติเพชร ได้เลยครับ..มีคนเดียวที่เหมาะสมสุดๆอยุ่ในสายวันทรงชัย คือพระจันทร์ฉาย ครับ..พระจันทร์ฉายครองตำแหน่งจ่าฝูงอยู่ ล้มได้ สิงห์ เอายอดมวยคนใหม่ได้เลยครับ

Pinyoyot Kosai - มวยวัดกันที่ นน.ครับ ถ้าบอกว่าตัวใหญ่แล้วได้เปรียบ ผมว่าไม่เสมอไป อยู่ที่ไอคิวมวยด้วยครับ มวยอย่าง แสนชัย คงไม่ได้เป็นยอดมวยหรอกครับ

สามัญ ชน - ก่อนชกผมก็มองว่าสิงห์กระดูกไม่ถึงแต่เขาเตรียมตัวมาดีครับโชคนำชัยไม่ใช่หมูครับอดีตแชมป์เวทีมาตรฐานผ่านระดับเสือคิมมาแล้ว

กฤษณะ ทองย้อย - ผมว่าวันนี้สิงห์และทีมงาน, เทรนเนอร์วางเเผนเเก้ทางมวยมาดีมาก.รุ้ว่ามวยเข่า เดินมาคล้องคอ ต้องเเก้ยังงัย.ผิดกะฝั่งโชคนำชัย ไม่วางแผนวิธีการชก กะจะบดในอย่างเดียว.เสร้จสิครับ เจอมวยฝีมือ อาวุธเเพรวพราวเเละหนักด้วย

พี่มานะ ค.สระบุรี -  ตอนนี้ก้อยอมรับอ่ะนะว่าสิงห์เก่งสุดๆใน118ปอนด์น่ะครับจากที่ไม่ค่อยเคยชอบแต่ตอนนี้ที่ชอบเพราะชกสนุกตื่นเต้นเร้าใจชนะแบบใสๆไร้ข้อกังขาอ่ะครับชนะน๊อคคู่ต่อสู้ทุกคนฝีมือบวกกับร่างกายที่แข็งแกร่งขยันซ้อมจึงทำให้สิงห์เก่งครับที่เห็นมาสิงห์ก้อชนะนักมวยที่เก่งๆที่ผมชอบมาทั้งนั้นครับตอนนี้ถ้าเป็นไปได้ผมอยากให้เจอกับศรทองครับใหญ่พอๆกันแล้วค่อยเจอประกายเพชรจะได้ยกระดับความมันส์ไปเลยอ่ะครับเพื่อนๆว่าอย่างไงพอเป็นไปได้ไหมครับ

สันต์ เจ้าพญา - มวยน็อคนะคับยังไม่ได้โชว์ฝีมือเท่าไรขอชมสิงหาโอกาศได้ดีกว่า ต้องกล่าวแบบนี้ไม่ต้องโทดใครไม่ดีครับ

Ittidech Prapech - ผมคิดว่า สิงห์เก่งพอที่แฟนมวยจะยอมรับในระดับหนึ่งแล้ว(คือเก่งจริง) แต่ถ้าจะเอาให้หายคาใจคงต้องเป็นแชมป์ 7 สีก่อน เหมือนเมืองไทยหรือเสกสรร ที่พอขึ้นเป็นมวยแสนแฟนมวยไม่คาใจเลย ซึ่งผมอยากจะให้สิงห์กับเงาะป่าสักไฟต์(เอาใจพระเดชพระคุณ) ผ่านก็ไปเจอกับประกายเพชรเลย ถ้าผ่านหมดจนขึ้นเป็นมวยเงินแสนคงไม่มีใครคาใจแล้วละ

สมิงเหล็ก ส.ตระกูลเหลา - มวยเก่ง มวยดี เราก็ยอมรับ ไม่ใช่จะวาาเค้าเจอแต่อ่อนๆ อย่ามองโลกทางเดียว อยากให้มองถึงฝีมือเค้านะครับ เค้าเก่งจริงๆ สิงค์ พรันชัย

Yuranan Loylip - ต้องยอมรับในตัว สิงห์ กันบ้างนะครับ ว่าเขาเก่ง อาวุธมวย เยอะ ช่ายจะว่าเด็กมัน การที่เขาจะชนะ น็อก จะบอกว่าฟลุ๊ก ก็ที่เด็กมันอาวุธ เยอะ ไหวพริบดี จะให้รอตีเข่าอย่างเดียวหรอ อีกอย่างพอเขาชนะ จะมีคนมา บอก ว่า ถ้า เจอคนนั้น ถ้า เจอคนนี้ แล้วสุดท้าย ถ้า เขาชนะ จะยอมรับมั้ย ไม่ต้องด่าผม ไม่ได้เล่นการพนัน

Chopaka Na Nakhon - ยอมรับเถอะค่ะเค้าเก่ง. การขึ้นชั้นมวยก้อเหมือนขึ้นบันใดมันต้องขึ้นทีละขั้นเพื่ิอหาชั้นไม่ใช่ข้ามจนเกินไปถ้าเค้าเก่งจิงยังไงก้อได้เจอยอดมวยอีกหลายคนภายใต้น้ำหนักและชั้นมวยเดียวกัน.

โดย "ฟ้าเหลือง"

BUGABOO SPORTS

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark