ข่าวอื่นๆ

รู้จัก ประกายเพชร นิติสมุย คู่ชกในฝัน ที่แฟนมวยหวังเห็นต่อย สิงห์ พรัญชัย

อย่างที่ทราบกันถึงฟอร์มการชกอันร้อนแรงของ สิงห์ พรัญชัย นักมวยเจ้าของสถิติไร้พ่าย ชนะ 8 ไฟต์รวด จนได้เสื้อสามารถจากช่อง 7 สี มาสวมใส่ประกาศศักดาถึงความยอดเยี่ยมในศิลปะแม่ไม้มวยไทย

จนทำให้แฟนมวยส่วนใหญ่ เริ่มตั้งคำถามแล้วว่าใครกันหล่ะทีนี้ ที่เหมาะจะเป็นคู่ชกคนต่อไปของ สิงห์ พรัญชัย ที่ตอนนี้ตกเป็นข่าวกำลังจะมีคิวขึ้นชกอีกครั้ง ในศึกเกียรติเพชร วันที่ 11 ก.ย. นี้ ที่เวทีลุมพินี (รามอินทรา) ด้วยการจะเจอกับ สปรินเตอร์ แป๋งกองปราบ พิกัด 118 ปอนด์

ซึ่งจากกระแสที่ออกมาพบว่าแฟนมวยไทยส่วนใหญ่นั้นอยากเห็น ประกายเพชร นิติสมุย หนึ่งในนักมวยฝีมือดีได้ชกกับ สิงห์ พรัญชัย มากที่สุด

เนื่องจากแฟนมวยมองว่าหาก สิงห์ พรัญชัย ผ่าน ประกายเพชร นิติสมุย ไปได้ สิงห์ ก็น่าจะได้รับการยอมรับจากแฟนมวยจริงๆเสียที หลังจากที่ผ่านมาในชัยชนะของ สิงห์ พรัญชัย นั้นเต็มไปด้วยความคาใจของแฟนมวยหลายๆคนที่มองว่า สิงห์ ยังไม่เจอของจริงเท่าไหร่ และมักชนะคู่ต่อสู้ที่รูปร่างเล็กกว่าเป็นต้น

 
ประกายเพชร นิติสมุย 

สำหรับ ประกายเพชร นิติสมุย ก่อนหน้านั้นใช้ชื่อว่า ขวานฟ้า ลูกมหาธาตุ เป็นนักมวยที่มีเชิงชกฝีมือดีคนหนึ่งในพิกัด 118 ปอนด์  มีทีเด็ดที่จังหวะออกอาวุธหนัก เตะต่อยรุนแรง แทงเข่าในหักพลิกเหลี่ยมคู่ต่อสู้ได้ดี  ที่สำคัญแม้จะเป็นมวยฝีมือแต่ก็พร้อมชกสู้แบบไม่ถอยตลอด 5 ยก

แม้ตอนนี้ จะยังไม่ได้ข้อสรุปว่าทั้งสองจะได้กันหรือไม่? แต่ก็ถือว่ามีโอกาสไม่น้อยะเพราะทาง ชุ้น เกียรติเพชร โปรโมเตอร์ได้ออกมาเผยว่า  หาก สิงห์ สามารถชนะสปรินเตอร์ ได้ก็เตรียมจะจัดให้ สิงห์ ได้พบ ประกายเพชร ตามที่แฟนมวยเรียกร้องแน่นอน.
 
ดูฟอร์มการชกย้อนหลัง ประกายเพชร นิติสมุย (เฉพาะในเวทีมวยไทย   7 สี)

 ประกายเพชร นิติสมุย vs จักรดาว เทพเกษม (มวยไทย7สี 15 มี.ค.58) 
>http://sports.bugaboo.tv/watch/174729/  

ศรทอง ส.ยิ่งเจริญการช่าง vs ประกายเพชร นิติสมุย (มวยไทย7สี 6 มิ.ย.58)
> http://sports.bugaboo.tv/watch/190491

ดูคลิปมวยไทย 7 สี อาทิตย์นี้ทั้งหมด คลิกที่นี่ : คลิปมวยไทย 7 สี ย้อนหลัง  

โดย "ฟ้าเหลือง" 

BUGABOO SPORTS   

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark