คลิปที่เกี่ยวข้อง

เลื่อมสลับลายตอนจบ รวมคอมเมนต์เด็ด ข้อคิด จากโลกออนไลน์



จบลงไปอย่างสมบูรณ์แบบสำหรับละครเรื่อง เลื่อมสลับลาย ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าได้ใจคนดูทั่วฟ้าเมืองไทยจริงๆเพราะ เลื่อมสลับลาย ถือเป็นละครชีวิตที่มีอยู่จริงในโลกยุคปัจจุบัน ไม่หรูหรา ไม่เวอร์วัง แต่มีความพอดีทั้งเนื้อหาและนักแสดงทุกคนจริงๆ ที่สำคัญ เลื่อมสลับลาย เป็นละครที่แฝงไปด้วยข้อคิด คติสอนใจทั้งเรื่อง ขอย้ำว่าทั้งเรื่องจริงๆ เพราะตั้งแต่เปิดเรื่องมา จนถึงตอนจบของละคร เลื่อมสลับลาย มักจะมีประโยคเด็ด คำคมจากตัวละครคอยเตือนสติกันอยู่ตลอด 

งานนี้เลยไม่พลาดที่จะรวมคอมเม้นต์เด็ดๆจาก เลื่อมสลับลาย จาก Twitter และ กระทู้พันทิปมาฝากแฟนคลับด้วย

Twitter
@MANOWVIP : จบอย่างสมบูรณ์เเบบ ละครนำสังคมที่บทดี นักเเสดงดี ผู้กำกับดี ดีทุกสิ่ง เก็บทุกเม็ด คลายปมทุกตัวละคร #เลื่อมสลับลาย
@MANOWVIP : ขอบคุณทีมงานสำหรับละครดีๆ เเบบนี้ รอติดตามผลงานหน้าอยู่นะคะ มงคลการละคร เเละบทของคุณชมนาดด้วย #เลื่อมสลับลาย
@CModnak : ตอนพาลัยเปิดหนังสืออ่าน คือ มันเป็นหนังสือจริงๆอ่ะ หน้าปกของหนังสือก็เหมือนต้องมีทีมดีไซน์จริงๆ มันแสดงถึงความใส่ใจของทีมละคร #เลื่อมสลับลาย
‏@iambewbew : ละครจบ อารมณ์ไม่จบ เป็นละครไทยเรื่องแรกที่พอดูจบแล้วรู้สึกใจหาย อยากได้หนังสือของดร.นครินทร์ง่ะ ทำขายเหอะ #เลื่อมสลับลาย
@ppjppcllyy : เป็นละครนำสังคม เทาแบบมีเหตุผล ตัวละครทุกตัวดีมาก ชอบสุดๆ ชอบโคตรๆๆๆๆๆ #เลื่อมสลับลาย
‏@Chanidaaa  : ฉันจะจดจำละครเรื่องนี้ไปตลอดกาล #เลื่อมสลับลาย

Pantip
3ankk : ไม่รู้จะบรรยายออกมายังไงให้สมบูรณ์ได้เท่ากับดูละครด้วยตัวเอง บางฉากเหมือนโดนด่าอยู่เลย บางฉาก ผมสะเทือนใจชิบ หลายอารมณ์สุดๆ ขอบคุณละครดีๆที่ทำให้ครอบครัวผมนั่งดูละครด้วยกัน
สมาชิกหมายเลข 893875 : เช้านี้กลับมาดูย้อนหลังตอนจบอีกซัก 1 รอบ
สมาชิกหมายเลข 1135068 : คือดีที่สุด ของ ปี 58 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 1135068 : คือ ทุกคนในเลื่อมสลับลาย แสดงได้ดีเท่ากันทุกคน แม้กระทั่งบท จุ้น ป้า คุณแม่ทั้งหลาย ไม่มีใครกลบได้
เดบิตปิดบัญชีรัก : เรื่องนี้มันละครเหนือละครจริงๆ สมบูรณ์แบบตั้งแต่ตอนแรกยันจบ นี่ก็อดใจไม่ตั้งกระทู้อยู่เหมือนกันค่ะ กดโหวตอย่างเดียว :]
สมาชิกหมายเลข 1135068 : ดูไปน้ำตาไหลไป ชั้นอินขนาดนี้เลยเหรอ

พูดเลยว่า เลื่อมสลับลาย เป็นกระแสที่มาแรงในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก ทั้งคอมเม้นต์ชื่นชม ทั้งคำคมวลีเด็ด ที่มีตั้งแต่ในตอนแรกกระทั่งถึงตอนจบ ทำเอาเหล่านักแสดงชื่นใจ และต้องปลื้มใจกันไม่น้อยเลยทีเดียว

BUGABOO NEWS





















 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark