ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ยืนยันแล้วจับมือยิง สมยศ สุธางค์กูร อยู่ระหว่างสอบสวนขยายผล

ข่าว 7 สี - ตำรวจสามารถจับกุมตัวมือปืนที่ก่อเหตุยิงนายสมยศ สุธางค์กูร อดีตเจ้าของสถานบันเทิงพระราม 9 คาเฟ่ได้แล้ว อยู่ระหว่างสอบสวนขยายผล 

คดีนี้ได้รับการยืนยันจากพลตำรวจโทศรีวราห์  รังสิพราหมณกุลผู้บัญชาการตำรวจนครบาลว่า สามารถจับกุมผู้ต้องหาในคดีนี้ได้แล้ว โดยเบื้องต้นให้การรับสารภาพและพยานยืนยันว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง ส่วนประเด็นการสังหารอยู่ระหว่างเร่งขยายผล และออกหมายจับผู้ร่วมขบวนการ
              
ทั้งนี้มีรายงานว่าผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมตัวเป็นมือปืนที่ก่อเหตุ ชื่อนายภานุพงษ์ รัสนา อายุ 32 ปี เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า  เป็นผู้ที่ใช้อาวุธปืนยิงนายสมยศ ซึ่งก่อนเกิดเหตุพักอยู่บ้านของบิดาย่านตลิ่งชัน ต่อมาผู้ที่มีพระคุณ ติดต่อให้มาพบที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านรามอินทรา   โดยแนะนำให้รู้จักชายคนหนึ่งที่บอกว่านายสมยศเป็นหนี้ พยายามทวงแต่บ่ายเบี่ยง คาดว่าไม่ได้คืน จึงตัดสินใจรับงาน โดยเปิดห้องพักย่านรามอินทราเพื่อใช้เป็นสถานที่พักผ่อน 2 คืน ก่อนลงมือ โดยวันที่ 29 มิถุนายนในช่วงสาย ได้เดินทางไปรับอาวุธปืน ก่อนนั่งแท็กซี่ไปลงในย่านรามคำแหงเพื่อพบกับนายหนู ที่ทำหน้าที่ขี่รถจักรยานยนต์ ไปดักรอยิงนายสมยศที่ร้านเฮงหูฉลาม จากนั้นได้แยกย้ายกันหลบหนี โดยอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุได้โยนทิ้งลงในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณเชิงสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark