ข่าวในหมวด เด็ดข่าวเด่น

พ่อเลี้ยงโหด! ลูก 2 ขวบร้องเสียงดัง ทุบตีดับสยอง แม่ช่วยโกหก อ้างลูกตกเตียง

เด็ดข่าวเด่น - เกิดเหตุสะเทือนใจ เด็กน้อยวัย 2 ขวบ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ตอนแรกแม่เด็กอ้างว่าเด็กตกเตียงกระแทกพื้นจนแน่นิ่งไป แต่เจ้าหน้าที่ไม่เชื่อ แจ้งตำรวจ เมื่อถูกสอบเค้นอย่างหนัก แม่เด็กจึงยอมรับว่าเป็นฝีมือของสามีใหม่ที่ทำร้ายเด็ก เพราะส่งเสียงร้องไห้ทำให้รำคาญ

ตำรวจ สภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ว่ามีเด็กชายวัย 2 ขวบ เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ โดยญาตินำส่งโรงพยาบาลอ้างว่าตกเตียง แต่จากการตรวจสอบ พบว่าเด็กชายมีรอยฟกช้ำตามตัวหลายแห่ง

ตำรวจจึงเชิญตัวแม่ของเด็กมาสอบสวน ตอนแรกให้การว่า เด็กนอนอยู่บนเตียงแล้วตกลงมากระแทกพื้น จนแน่นิ่งไปเลยรีบนำส่งโรงพยาบาล แต่เมื่อถูกสอบเค้นอย่างหนัก จึงรับว่าลูกชายถูกสามีใหม่ อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของเด็ก ตบและตีจนแน่นิ่งไป เนื่องจากโมโหเด็กร้องไห้ส่งเสียงดังขณะพ่อเลี้ยงนั่งดูโทรทัศน์ ทำให้เกิดความรำคาญ

จากการผ่าพิสูจน์ศพเด็กน้อย พบว่าเสียชีวิตจากเลือดออกในช่องเยื่อหุ้มหัวใจ จากหัวใจห้องบนขวาฉีกขาด ร่วมกับเสียเลือดจำนวนมากในช่องท้อง

ตำรวจจึงไปควบคุมตัวพ่อเลี้ยงที่บ้านพักมาสอบสวน เบื้องต้นพ่อเลี้ยงยังให้การภาคเสธ ว่า ตีจริง แต่ไม่ได้ทำให้ถึงตาย จะตีแค่สั่งสอนและให้หยุดร้องไห้เท่านั้น

ทางด้านแม่เด็ก ก็มารับศพลูกพร้อมร่ำไห้ด้วยความเสียใจ พร้อมเล่าว่า สามีใหม่ทำร้ายตนเองและลูกเป็นประจำ เธอเองก็เคยถูกทำร้ายจนสลบมาแล้ว

ผู้สื่อข่าวสอบถามเพื่อนบ้าน ก็เล่าว่า พ่อเลี้ยงชอบตีเด็กเป็นประจำ เพื่อนบ้านต้องคอยห้ามปรามอยู่เสมอ จนมาเกิดเหตุสลดขึ้น

ที่จังหวัดอ่างทอง หลังได้รับแจ้งว่ามีเด็กชายวัย 6 ปี เสียชีวิตในสภาพเนื้อตัวเขียวช้ำ ตำรวจ สภ.วิเศษชัยชาญ จึงไปที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในตำบลศาลเจ้าโรงทอง แต่ไม่พบตัวเด็กแล้ว เนื่องจากพ่อของเด็กอายุ 27 ปี นำส่งโรงพยาบาลแล้ว

สอบสวนเจ้าของห้องเช่า เล่าว่า พ่อของเด็กเพิ่งไปรับตัวเด็กชาย 6 ปี มาจากบ้านญาติที่จังหวัดกาญจนบุรี ได้ประมาณ 3 วัน ส่วนแม่เด็กแยกกันอยู่ ก่อนหน้านี้พ่อเด็กเล่าว่า พาลูกไปปลูกฝี เด็กมีอาการป่วยเป็นไข้ จึงให้รับประทานยาตามปกติ แต่เมื่อเช้าพ่อไปเรียกเด็กแต่ไม่มีการขานรับ จึงเรียกเจ้าของห้องเช้าไปดู แต่ตอนนั้นเด็กแน่นิ่งไปแล้ว จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล

ตำรวจ บอกว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบรอยเลือดติดอยู่ที่หมอนของเด็กชาย และสภาพเนื้อตัวมีรอยเขียวช้ำเป็นจ้ำๆ จึงส่งศพเด็กไปตรวจพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง และสอบสวนพยานแวดล้อม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark