ข่าวในหมวด เด็ดข่าวเด่น

สลด! ไฟฟ้าช็อตแม่ลูก4 เสียชีวิตคาประตูเหล็ก ที่จังหวัดปราจีนบุรี

เด็ดข่าวเด่น - เกิดเหตุสลดที่จังหวัดปราจีนบุรี ไฟฟ้าช็อตคุณแม่ของลูก 4 คน เสียชีวิตคาประตูเหล็ก ลูกชายอายุ 6 ขวบ ก็โดนไฟช็อตด้วย แต่สะบัดหลุดออกมาได้วิ่งไปตามพ่อ แต่ไม่ทันการณ์ ไม่สามารถยื้อชีวิตผู้เป็นแม่ได้

ตำรวจ สภ.เมืองปราจีนบุรี และ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จุดตำบลโนนห้อม เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นร้านขายเสื้อผ้ามือสอง ทำจากโครงเหล็ก

ผู้เสียชีวิต คือ นางเพ็ญศิริ วิจิตรกูล อายุ 39 ปี เสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้า อยู่บริเวณประตูทางออกด้านหลัง ซึ่งเป็นประตูลูกกรงเหล็ก บริเวณแขนขวานอนทับสายไฟที่ต่อกับตู้เชื่อมไฟฟ้าที่ทำไว้ใช้ชั่วคราว โดยที่บริเวณแขนและมือ มีรอยไหม้อยู่หลายจุด

สอบสวน นายภูวนาถ เอื้อการณ์ สามีผู้เสียชีวิต ทราบว่า เมื่อคืนภรรยา นอนที่ร้านกับลูกชายคนที่ 2 วัย 6 ขวบ ส่วนลูกอีก 3 คน มานอนกับตนที่บ้าน คาดว่า ช่วงดึกภรรยาอาจจะออกมาเข้าห้องน้ำ แต่ด้วยช่วงนี้ฝนตกชื้น และสายไฟเปลือยที่เดินวางไปกับพื้นถูกประตูเหล็กหนีบไว้ จึงทำให้ไฟฟ้าช็อตภรรยา

ตอนเช้าลูกชาย 6 ขวบ ตื่นขึ้นมาเห็นแม่นอนอยู่แบบนั้น จึงเดินเข้าไป เอื้อมมือจับประตูเหล็ก เลยถูกไฟฟ้าช็อตด้วย แต่เด็กชายสะบัดหลุดออกมาได้รับบาดเจ็บที่มือเล็กน้อย แล้วรีบวิ่งไปตามพ่อมาดูแม่ แต่พบว่า เธอเสียชีวิตแล้ว

เหตุการณ์นี้ ได้สร้างความหดหู่ให้แก่ผู้ที่ทราบข่าว เนื่องจากผู้เสียชีวิตมีลูกเล็กวัยไล่เลี่ยกัน ถึง 4 คน, อายุ 9 ขวบ, 6 ขวบ, 3 ขวบ และ คนสุดท้องเพียงขวบเศษ ยังไม่หย่านมเลย ขณะที่พ่ออุ้มก็ร้องไห้โยเยด้วยความหิว

ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวนี้ด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark