ข่าวในหมวด คลิปเด็ด ข่าวดัง

หลอน! กู้ภัยสื่อวิญญาณ ได้กลิ่นศพ เจอร่างชายถูกฆ่า คนเดียวกับที่คุยกันในลิฟต์

นักกู้ภัยเก็บศพมืออาชีพ การพบเจอกับคนตายถือเป็นเรื่องปกติธรรมดา แต่มีนักเก็บศพคนหนึ่งที่เข้าถึงอาชีพนี้ ถึงขนาดพูดคุยเจรจากับคนตายได้ในขณะปฏิบัติหน้าที่ ส่วนศพนั้นจะตอบรับเขาหรือไม่ และจะตอบกลับการเจรจากับเขาอย่างไร เราไปฟังจากประสบการณ์ของเขาเลยดีกว่า คนที่เรายกให้เป็น คนเด็ด 7 ย่านน้ำ

ความตายมักดึงดูดบางคน ให้ไปเกี่ยวข้อง หากคุณเกี่ยวข้องกับความตายทุกวัน จะยอมรับ และใช้ชีวิตอยู่กับมันได้อย่างไร คุณยอด อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ นักกู้ภัยต้องพึ่งไสยศาสตร์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เล่าว่า ตั้งแต่วันแรกที่อุทิศตนเป็นนักเก็บศพ จะต้องพบเจออะไรบางอย่างที่คนทั่วไปไม่เคยพบเจอ

ปัจจุบันเป็นความเคยชิน ที่พูดคุยกับศพ หลากหลายรูปแบบการตาย บางทีต้องร้องขอ อธิษฐานจากศพ ให้พบร่างของผู้ตาย กรณีที่หาศพไม่เจอ 

มีอยู่วันหนึ่ง ต้องไปกู้ศพผู้เสียชีวิตลอยอยู่ที่แม่น้ำเจ้าพระยา เวลาประมาณตี 2 ตี 3 ตนจึงรีบเดินทางไปถึงที่สะพานพุทธ เมื่อเห็นศพลอยอยู่กลางแม่น้ำ แต่น้ำไหลแรง ร่างลอยไปเร็ว ไม่มีใครกล้าลงไปเก็บศพ ตนจึงรีบลงไปเก็บศพ เห็นสภาพศพเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน   เกาะกับศพกลางแม่น้ำ

ขณะนั้นรู้สึกใจหาย ไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะหากปล่อยศพไว้ แล้วว่ายน้ำกลับ ก็คงจะสูญเปล่า แต่ทุกครั้งที่เกิดปัญหา ก็จะระลึกถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แล้วเอามือลูบศพ บอกศพว่า ขอให้ผ่านไปด้วยดี จากนั้นคล้ายกับว่า มีใครมาช่วยผลักให้ศพนั้นลอยไปริมฝั่ง

เมื่อลองแกล้งหยุดว่ายน้ำ ศพก็ยังลอยสวนกระแสน้ำมายังริมฝั่ง จึงเชื่อว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีอยู่จริง

นอกจากนี้ มีอยู่วันหนึ่งกำลังจะออกจากคอนโด ได้กลิ่นศพเน่าแรงมาก เห็นชายคนหนึ่งเดินมารอลิฟต์กลางอาคาร  เมื่อเดินไปถึงอยู่ในลิฟต์ด้วยกัน ก็ถามเขาว่าได้กลิ่นอะไรหรือไม่ แต่เขาไม่ตอบ พอลิฟต์ถึงชั้น 1 ประตูลิฟต์เปิด กลิ่นนั้นยังแรงมาก จึงไปบอกให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบว่าเหมือนมีคนตายอยู่ในห้อง ก่อนจะพบว่า มีคนถูกฆ่า ชายที่เดินเข้ามาพร้อมกันในลิฟต์ ลักษระแต่งกาย เหมือนกับผู้ตาย จึงเชื่อว่า เขามาขอความช่วยเหลือ ทำให้พบร่าง และส่งวิญญาณไปสู่ภพภูมิต่อไป

BUGABOO NEWS

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark