ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หนุ่มน้อยใจแฟนสาวไม่ตามง้อ ใช้ปืนจ่อขมับตัวเอง ประชดรัก

ที่จังหวัดจันทบุรี ชาย อายุ 38 ปี มีปากเสียงกับแฟนสาวบ่อยครั้ง แต่แฟนสาวไม่ตามมาง้อ จึงเกิดอาการน้อยใจ ตัดสินใจปลิดชีวิตตัวเองด้วยอาวุธปืนประชดรัก

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ ก่อนเกิดเหตุบริเวณบ้านพักในหมู่ที่ 5 ตำบลวังใหม่ อำเภอนายายอาม จังหวัดจันทบุรี ของ นายภัทระ ศรีเปรื่อง อายุ 38 ปี ซึ่งได้มีการโทรศัพท์ให้เพื่อนคนสนิทมาหาที่บ้าน เพื่อพูดคุยปรับทุกข์ถึงปัญหาที่มีปากเสียงกับแฟนสาว                  

กระทั่ง ตำรวจภูธรนายายอาม ก็ได้รับแจ้งว่า มีคนยิงตัวตายภายในบ้าน ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 1 ชั้น พบนายภัทระ ใช้อาวุธปืน ขนาด.38 ลูกโม่ยิงที่ขมับขวาทะลุขมับซ้ายของตัวเอง นอนจมกองเลือดอยู่ภายในห้องนอนข้างเตียง ภายในมือถืออาวุธปืน.38 ลูกโม่ บริเวณหน้าบ้านพบกระสุนปืน จำนวน 5 นัด ตกอยู่

จากการสอบถามน้องชายของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ได้มาหาพี่ชายที่บ้าน และเห็นประตูหน้าบ้านล็อคอยู่ จึงเดินเข้าทางประตูหลังบ้าน และได้ร้องเรียกพี่ชายแต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงเดินเข้าไปดูที่ห้องนอน ก็พบว่าพี่ชายได้เสียชีวิตแล้ว โดยใช้อาวุธปืน ขนาด .38 ยิงตัวเองเสียชีวิต ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากการที่พี่ชายมักมีปากเสียงทะเลาะกับแฟนสาวบ่อยครั้ง และแฟนสาวไม่ค่อยตามง้อ จึงเกิดความน้อยใจ จนตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเพื่อประชดรัก

ส่วนที่จังหวัดสมุทรปราการ นายจินวัฒน์ ภู่หงส์ อายุ 27 ปี หนุ่มโรงงานใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตายภายในห้องพักย่านตำบลบ้านระกาด อำเภอบางบ่อ ตรวจสอบภายในห้องที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ พบเพียงจดหมายสั่งเสียเขียนด้วยลายมือผู้ตายว่า ไม่ต้องสืบ ไม่ต้องค้น พาเขากลับบ้านพ่อ และ ขอโทษจริงๆ ที่ลืมเธอไม่ได้

จากการสอบถาม เพื่อนคนสนิทของผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ส่งข้อความผ่านไลน์มาหาว่า ให้มาไปที่ห้องพัก โดยบอกด้วยว่า ประตูห้องไม่ได้ล็อก

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจเกิดอาการอกหัก น้อยใจ ซึ่งตำรวจจะเรียกเพื่อนและหญิงสาวที่ผู้ตายเคยคบหามาทำการสอบสวนอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark