ข่าวอื่นๆ

ซิโก้ จัด 11 ตัวจริงบู๊เวียดนามลงเตะอุ่นเครื่อง ฮ่องกง เย็นนี้ ไม่หวั่นคู่แข่งแอบดู

ความเคลื่อนไหวฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ วันนี้มีโปรแกรมลงเตะอุ่นเครื่องกับ ฮ่องกง ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. โดย โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้ให้ลูกทีมลงฝึกซ้อมเป็นนัดสุดท้ายที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เน้นการเข้าทำประตูเป็นหลัก พร้อมกล่าวว่าในเกมกับฮ่องกงต้องการเน้นให้นักเตะเข้าใจเรื่องของแทคติดเป็นหลัก แม้ว่าจะเป็นแค่เกมอุ่นเครื่องก็ตาม และจะใช้ 11 คนแรกที่จะสู้กับ เวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย วันที่ 13 ตุลาคมนี้

สำหรับ เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ โค้ชซิโก้จะยังไม่เสี่ยงส่งลงสนามในนัดนี้ แต่ก็ยังมีผู้เล่นที่จะใช้เปลี่ยนตัวลงสนาม ซึ่งขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของเกมด้วย

สำหรับ 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนามของไทย ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, กองหลัง ทริสตอง โด, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, กรวิทย์ นามวิเศษ, ธีราทร บุญมาทัน กองกลาง สารัช อยู่เย็น, สรรวัชญ์ เดชมิตร, ปกเกล้า อนันต์ ริมเส้นขวา มงคล ทศไกร ริมเส้นซ้าย เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และกองหน้า ธีรศิลป์ แดงดา

ส่วนผลฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มเอฟ เมื่อวานนี้(8 ต.ค.) เวียดนาม เสมอ อิรัก 1-1 ทำให้ ไทย ยังคงนำเป็นจ่าฝูงกลุ่มเอฟ แข่ง 3 นัด มี 7 คะแนน

ตารางคะแนนฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มเอฟ
1. ไทย  แข่ง 3 นัด มี 7 คะแนน
2. อิรัก  แข่ง 3 นัด มี 5 คะแนน
3. เวียดนาม  แข่ง 3 นัด มี 4 คะแนน
4. ไต้หวัน  แข่ง 3 นัด มี 0 คะแนน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark