คลิปที่เกี่ยวข้อง

เซฟฟานี่ ปลื้ม กระแสตอบรับเพลิงตะวันดี อ้อนแฟน 7 สี รอลุ้นจุดจบตัวละคร ปรางค์ทอง



แจ้งเกิดในบทนางเอกเต็มตัวของช่อง 7 สี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับสาวฮอต เซฟฟานี่ อาวะนิค ที่พิสูจน์ฝีมือในบทบาทท้าทายความสามารถ จากละคร เพลิงตะวัน ผลงานของ ผู้กำกับฯ และนักแสดงฝีมือดี วุธ อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร จนแฟนละครเอ่ยปากชมกันทั่วบ้านทั่วเมือง ว่าเล่นได้ ถึงใจ ถึงอารมณ์ ของจริง งานนี้ทำเอานางเอกสาว เซฟฟานี่ ปลื้มสุดๆ พร้อมเผยว่า

“ต้องขอบคุณแฟนละครช่อง 7 สี ทุกคน ที่ให้การตอบรับดีมากๆ ตอนแรกรู้สึกว่าตัวเองยังไม่พร้อมกับบทนี้เลย เพราะคิดว่ายากมากกับการที่ต้องเล่นดราม่า สองบุคลิกที่แตกต่าง กับบท ปรางค์ทอง ที่เป็นสาวเปรี้ยว ก็ต้องเล่นบู๊ด้วยเพราะเป็นนักฆ่าที่โหดเหี้ยม ฆ่าคนได้แบบเลือดเย็น แม้แต่พระเอก ธงไทย (เอส กันตพงศ์) ผู้ชายที่เรารัก และคนที่มีพระคุณคอยชุบเลี้ยงสร้างชีวิตใหม่ให้เราอย่าง แม่นวลn(ปิยะมาศ โมนยะกุล) ก็เอาเราไม่อยู่ คิดแต่จะแก้แค้นเพื่อตอบแทนบุณคุณพ่อบุญธรรม (สรพงศ์ ชาตรี) อย่างเดียว เรียกได้ว่าเรื่องราวกำลังเข้มข้นถึงจุดที่น่าติดตาม แต่สุดท้ายต้องมาลุ้นกันว่า ปรางค์ทองจะกลับตัวกลับใจ กลับไปเป็น ตะวัน คนดีของธงไทย หรือเปล่า ห้ามพลาดนะคะ”

ละคร เพลิงตะวัน ออกอากาศทุกวันจันทร์ – วันอังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี และสามารถดูละคร เพลิงตะวัน ย้อนหลังทั้งหมดได้ที่ > http://drama.bugaboo.tv/เพลิงตะวัน

BUGABOO NEWS

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark