คลิปที่เกี่ยวข้อง

ไมค์ แฮปปี้ควง 3 สาว ปุ๊กลุก-โบ-พลอย ร่วมกิจกรรม ลบรอยแค้นด้วยแรงรัก



ทำเอาแฟนๆ ที่มาร่วมกิจกรรม ลบรอยแค้นด้วยแรงรัก ฟินกระจายกับความรักจากเหล่านักแสดงละคร รอยรักแรงแค้น ซึ่งนำทีมความฟินครั้งนี้กับพระเอกหนุ่มหล่อ คิมหันต์ (ไมค์-ภัทรเดช  สงวนความดี) ที่ควง 3 สาว มุกริน (ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์  วัชรตระกูล), พักตรา (โบ-ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์) และดวงดาว (พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ) มาแจกความรักให้กับแฟนละครแบบใกล้ชิด 
                                                             
นัดพบกันตั้งแต่เช้าตรู่ท่ามกลางอากาศแสนสดชื่นที่ “วัดโบสถ์” อ.สามโคก จ.ปทุมธานี  เพื่อทำบุญถวายสังฆทาน ไหว้พระขอพร และให้อาหารปลากันอย่างอบอุ่นสนุกสนาน  หลังจากอิ่มบุญแล้วเหล่านักแสดงรีบมุ่งหน้าพาแฟนละครไปอิ่มท้องรับประทานอาหารกลางวันที่ “ร้านบ้านเหนือน้ำ” ริมแม่น้ำเจ้าพระยา  และไม่รอช้าทีมนักแสดงจัดเต็มกับกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ด้วยการแจกกอดอุ่นๆ แบบเป็นกันเอง  พร้อมของที่ระลึกจากช่อง 7 สี ให้แก่แฟนละคร   แค่เกมส์แรกว่าฟินแล้ว  แต่เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศสุดโรแมนติกหนุ่มไมค์ควงสาวปุ๊กลุกคว้าไมค์โชว์เสียงร้องหวานๆ สบตาซึ้งคู่กันในเพลงประกอบละครที่งานนี้ไม่รู้ว่าอินกับละครหรืออินเนอร์จริง  เพราะตลอดการร้องเพลงทำเอาแฟนละคร, ทีมงาน ตาร้อนผ่าวกับความหวานของพระนางจนแทบละลายเลยทีเดียว โดยหนุ่มไมค์เผยถึงความรู้สึกสุดพิเศษในครั้งนี้ว่า

“รู้สึกดีใจที่ได้มามอบความสุขให้กับแฟนละครในวันนี้  พวกเราทั้งสี่คนขอเป็นตัวแทนนักแสดงและทีมงานขอขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ติดตามชม  และให้ความสนใจร่วมสนุกจำนวนมากกับกิจกรรม “ลบรอยแค้นด้วยแรงรัก”  สำหรับใครที่ไม่ได้มาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ไม่ต้องเสียใจนะครับ  เพราะช่อง 7 สี ยังมีกิจกรรมอีกมากมายเตรียมให้ทุกคนได้ร่วมสนุก  และสำหรับใครที่อยากรู้ว่าสุดท้ายแล้วบทสรุปเรื่องราวความรักของ “คิมหันต์,มุกริน และ พักตรา” จะลงเอยอย่างไรต้องติดตามชมกันเยอะๆ นะครับ รับรองว่าเรา “คัดแล้ว  คัดอีก” เพื่อความ “ถึงใจ  ถึงอารมณ์” ของแฟนๆ แน่นอนครับ”
ติดตามชมละคร รอยรักแรงแค้น ได้ทุกวันพุธ–พฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 20.30 น  เป็นต้นไป  ทางช่อง 7 สี

ดูละคร รอยรักแรงแค้น ย้อนหลังทั้งหมดได้ที่ > http://drama.bugaboo.tv/รอยรักแรงแค้น

BUGABOO NEWS











 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark